Rộ tin đồn Thu Minh thay thế Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2015

msstit msstit @msstit

Rộ tin đồn Thu Minh thay thế Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2015

Rất có thể Thu Minh sẽ thay thế Mỹ Tâm, trở thành một phần quan trọng trong bộ ba quyền lực của Vietnam Idol 2015.

03/03/2015 04:41 PM
1,093

Mới đây, một dòng trạng thái đầy ẩn ý của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang nhắc tới việc sẽ giữ vị trí giám khảo cho cuộc thi Tìm kiếm thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ sáu khi viết rằng: "Nghỉ ngơi, tập luyện và thư giãn trước khi vào trận".

Câu nói này trùng với nhiều lời đồn thời gian qua về việc Thu Minh sẽ xuất hiện trên hàng ghế giám khảo Vietnam Idol 2015 để thay thế cho vị trí của Mỹ Tâm.

Rộ tin đồn Thu Minh thay thế Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2015 - Ảnh 1

Dòng trạng thái "úp mở" của Thu Minh trên Facebook.

Liên hệ với đơn vị sản xuất, đại diện truyền thông của chương trình này xác nhận, họ có mời Thu Minh làm giám khảo, tuy nhiên thông tin chính thức sẽ được cung cấp sau.

Như vậy ở thời điển hiện tại, chỉ có hai cái tên được ban tổ chức công bố sẽ ngồi "ghế nóng" là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Thanh Bùi.

Rộ tin đồn Thu Minh thay thế Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2015 - Ảnh 2

Thu Minh được dự đoán sẽ thay thế Mỹ Tâm ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol 2015.

Nếu thông tin trên được xác nhận, thì sự xuất hiện của Thanh Bùi và Thu Minh hứa hẹn sẽ mang lại một sức sống mới cho Vietnam Idol 2015.

"Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol" là một chương trình truyền hình thực tế, được Việt hóa từ chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Pop Idol, theo bản quyền của Fremantle Media. Chương trình ra mắt khán giả Việt Nam lần đầu tiên năm 2007 và từ đó đã tìm ra được các "Thần tượng âm nhạc" như: Phương Vy (2007), Quốc Thiên (2008), Uyên Linh (2010), Ya Suy (2012), Nhật Thủy (2014).

Năm nay, nội dung phát sóng các vòng thi từ Audition, Nhà hát, Studio đến Gala của Vietnam Idol sẽ gói gọn trong 18 tập (so với 20 tập của mùa trước). Dự kiến, chương trình lên sóng vào đầu tháng 4/2015.

Diệu Linh (tổng hợp)

Vietnam Idol : Những ca khúc của Nhật Thủy trong đêm chung kết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý