Rộ tin đồn Trương Bá Chi có bầu với tình mới

msstit msstit @msstit

Rộ tin đồn Trương Bá Chi có bầu với tình mới

Tags

22/10/2014 02:06 PM
5,381

Sau khi Trương Bá Chi bị bắt gặp đang hẹn hò với tình mới Martin cách đây không lâu thì một nguồn tin cho biết nữ ca sĩ đã có thai ngoài ý muốn và chuẩn bị sang Pháp để nghỉ dưỡng. Tin đồn này khiến fans hoàn toàn bất ngờ về tốc độ tiến triển quá nhanh của mối quan hệ giữa hai người.


Trương Bá Chi bị bắt gặp khi đang hẹn hò cùng tình mới Martin

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện công ty của Trương Bá Chi đã lên tiếng phủ nhận: "Thông tin Trương Bá Chi có thai ngoài ý muốn và sẽ sang Pháp là hoàn toàn sai sự thật, nó đã ảnh hưởng đến thanh danh của nghệ sỹ chúng tôi".

Phía đại diện này còn tuyên bố thêm: "Việc phát tán tin đồn bịa đặt này lên mạng đã ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của Trương Bá Chi và có thể được xét vào tội danh phỉ báng. Nếu những người này không xóa nội dung trên càng sớm càng tốt thì chúng tôi sẽ nhờ pháp luật giải quyết. Còn với những phương tiện truyền thông đã không xem xét mà vội đăng tải tin tức này, vui lòng hủy bỏ ngay. Nếu tiếp tục có những thông tin bịa đặt ảnh hưởng đến cuộc sống của Bá Chi, chúng tôi sẽ phải mạnh tay xử lý".


Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ nhằm làm ảnh hưởng đến thanh danh của nữ ca sĩ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý