Rộ tin đồn vợ chồng Tổng thống Obama ly hôn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Rộ tin đồn vợ chồng Tổng thống Obama ly hôn

Hiện tại có nhiều tin đồn cho rằng vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama sắp ly hôn.

27/10/2014 03:31 PM
7,930

Tờ Epoch Times dẫn lời một tờ báo lá cải đưa tin, việc Tổng thống Barack Obama có tình cảm với người phụ nữ Hollywood đã kết hôn là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ mối quan hệ vợ chồng tổng thống Mỹ.

Tạp chí Globe số sắp ra ngày 3/11 nói rằng “cuộc hôn nhân giả tạo của Obama đã chấm dứt”. Ngoài ra, tờ tạp chí cũng tiết lộ phu nhân Michelle có người tình bí mật trong đội đặc nhiệm.

 - Ảnh 1

Trang bìa tạp chí Globe số sắp ra ngày 3/11.

Nhiều tờ báo khác cũng nói rằng cuộc hôn nhân của Tổng thống Obama là giả tạo và nó đang có nguy cơ tan vỡ, hoặc đã tan vỡ rồi. Ví dụ như, tờ National Enquirer năm ngoái đã đăng một loạt các tin tức cho thấy sự rạn nứt khi ông Obama tán tỉnh nữ Thủ tướng Đan Mạch trong đám tang Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela.

Các nguồn tin khác còn nói bà Michelle sẽ đuổi chồng ra khỏi nhà và đang cân nhắc việc ly hôn.

 - Ảnh 2

Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tay trong tay ở Washington ngày 27/9 vừa qua.

Một nguồn tin cho biết, mối quan hệ tình cảm của ông Obama và bà Michelle đã sụp đổ nhiều năm nay nhưng cả hai vẫn nhẫn nhịn sống chung với nhau vì hai cô con gái và sự nghiệp chính trị của ông. Nhưng bây giờ đã Michelle không thể chịu đựng được nữa, bà cảm thấy bị xúc phạm trước cả thế giới, bà đã gặp luật sư ly hôn và muốn sống tách biệt với ông Obama.

Cũng có những tin tức trước đó cho thấy cuộc hôn nhân này xuất hiện nhiều dấu hiệu tan vỡ ngay từ đầu những năm 2000. Theo nhà báo Richard Wolffe, hai vợ chồng gần như tách biệt với nhau do tình trạng chính trị và tài chính nghèo nàn của ông Obama.

Nhà báo Wolffe đã viết trong cuốn sách Renegade rằng, "Họ rất ít khi nói chuyện và sự lãng mạn cũng hầu như là không có. Bà Michelle giận dữ với sự ích kỷ và chú tâm vào sự nghiệp, trong khi ông Obama lại cho rằng bà lạnh lùng và vô ơn.”

Sau đó, năm 2012 nhà văn chính trị Edward Klein còn nói rằng ông Barack Obama đã nghĩ đến việc tự tử do sự thất bại của hôn nhân.

Hà Phương

Xem thêm video clip : Mỹ không kích, tiêu diệt hàng trăm tay súng IS

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý