Rộ tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tất bật làm đám cưới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rộ tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tất bật làm đám cưới

Không chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư, chân sút họ Mạc cho biết, hãy để thời gian trả lời mọi thắc mắc.

04/05/2016 11:53 AM
653

Rộ tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tất bật làm đám cưới - 1

Cộng đồng mạng rộ tin đồn Kỳ Hân sắp "theo chồng về dinh"

Mới đây, giới showbiz và cộng đồng mạng rộ tin người mẫu Kỳ Hân đang có kế hoạch “theo chồng về dinh”. Và chàng trai khiến cô “bỏ cuộc chơi” chính là cầu thủ, chân sút Việt Kiều - Mạc Hồng Quân.

Điều khiến nhiều người thêm chắc chắn vào tin đồn này là dòng trạng thái đầy cảm xúc của Vũ Khắc Tiệp, người quản lý của chân dài Kỳ Hân đăng trên trang cá nhân sáng nay.

Theo đó, ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ trên Facebook: “Sếp ơi em lấy chồng nhé! Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em, nhưng không hiểu sao anh lại nghẹn. Chắc có lẽ anh sợ xa em, xa cô em gái anh yêu quý”. Kèm theo dòng trạng thái này là hình ảnh chiếc váy cưới trắng vô cùng lộng lẫy.

Rộ tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tất bật làm đám cưới - 2

Dòng trạng thái của Khắc Tiệp khiến nhiều người tin vào tin đồn Kỳ Hân
sắp "sang ngang"

Lời chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người suy đoán, cô em gái mà Khắc Tiệp nhắc đến chính là người mẫu Kỳ Hân.

Liên hệ với ông bầu Vũ để xác minh tính thực hư của tin đồn, Khắc Tiệp chia sẻ với chúng tôi, vì đây là chuyện cá nhân nên anh không thể tiết lộ tên người anh nhắc đến trong status trên.

“Cô ấy coi tôi như người anh thân thiết nên khi có quyết định lấy chồng, cô ấy đã thông báo ngay cho tôi. Tôi nghĩ đây là chuyện cá nhân của cô ấy, mình không có quyền lên tiếng hộ. Hơn nữa sau khi lấy chồng, cô ấy cũng rút khỏi showbiz nên tôi nghĩ không nên làm gì khiến cuộc sống của họ bị xáo trộn. Khi nghe tin, vì có chút man mác nên tôi chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân thôi”, ông bầu Vũ nói.

Rộ tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tất bật làm đám cưới - 3

Nhiều người suy đoán, cô gái sắp lên xe hoa mà Vũ Khắc Tiệp nhắc đến là Kỳ Hân

Liên hệ với người mẫu Kỳ Hân để xác nhận tin đồn, điện thoại của cô luôn ở trong tình trạng tắt máy. “Nối máy” với Mạc Hồng Quân, anh chia sẻ với chúng tôi một cách rất e dè: “Đây là chuyện cá nhân thôi. Hơn nữa, cũng chưa cái gì ra cái gì nên tôi không muốn tiết lộ. Hãy cứ để thời gian trả lời”.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2016. Đến với nhau trong lúc chân sút Việt Kiều vừa trải qua scandal rùm beng với người yêu cũ - hot girl Ly Kute - nên chuyện tình cảm của cặp người mẫu – cầu thủ gặp khá nhiều sóng gió.

Gần đây, Kỳ Hân liên tục đối mặt với chỉ trích khi cô bị nghi ngờ có hành động công kích bà mẹ một con Ly Kute. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân thường xuyên đăng tải hình ảnh và status ẩn ý, trong đó có hình ảnh một con sâu to bám chặt nhành lá kèm theo chú thích lấp lửng: “Cây xanh thì lá cũng xanh. Sâu đậu trên cành…”.

Rộ tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tất bật làm đám cưới - 4

Hình ảnh và dòng trạng thái bị ghi là công kích Ly Kute của Kỳ Hân

Chú thích này của Kỳ Hân khiến nhiều người gợi nhớ tới status của Ly Kute cách đây không lâu: “Cây xanh thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con” vào thời điểm Mạc Hồng Quân lên tiếng muốn chăm sóc con chung của hai người.

Rộ tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tất bật làm đám cưới - 5

Trước đó, Ly Kute từng có chia sẻ gần tương tự trên trang cá nhân.

Rộ tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tất bật làm đám cưới - 6

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân công khai hẹn hò từ đầu năm 2016

Về chuyện tình cảm của mình với Kỳ Hân, cầu thủ Mạc Hồng Quân chia sẻ, hiện tại mối tình của hai người rất êm đẹp. Cặp tình nhân luôn tạo điều kiện gặp gỡ thường xuyên dù sống và làm việc ở hai thành phố, với khoảng cách gần 2.000 km.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý