Rộ tin mỹ nhân 'Vườn sao băng' bị công ty ép quay clip 'nhạy cảm'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Rộ tin mỹ nhân 'Vườn sao băng' bị công ty ép quay clip 'nhạy cảm'

Tin đồn mỹ nhân Vườn sao băng bị công ty quản lý ép quay clip nhạy cảm để tống tiền lan truyền trên mạng. Mỹ nhân Vườn sao băng sau đó đã nhờ luật pháp giải quyết.

06/07/2015 11:02 AM
1,332

Thông tin về clip "nhạy cảm" của mỹ nhân "Vườn sao băng" Lee Si Young được phát tán rộng rãi trên các trang mạng Hàn Quốc. Theo đó, nữ diễn viên bị công ty quản lý ép quay clip "nhạy cảm". Sau đó, công ty J. Wide Company sử dụng clip này để uy hiếp cô khiến cô có ý định tự tử. Tin đồn cũng nói cảnh sát đang điều tra về vụ uy hiếp.

Mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip nhạy cảm 0
Lee Si Young

Tuy nhiên ngay sau khi các trang báo Hàn đưa tin về sự việc, đại diện của Lee Si Young đã lên tiếng phủ nhận qua thông cáo chính thức vào sáng 30/6. Đại diện công ty cho biết: "Tin đồn hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi không thể bình luận gì thêm vì chuyện lần này quá giật gân. Tin đồn khiến nghệ sĩ bị tổn thương tinh thần và cả danh dự. Về phía công ty, chúng tôi buộc phải nhờ đến luật pháp giải quyết sự việc".

Giám đốc điều hành của công ty quản lý Jeong Deok-gyun cũng bức xúc: "Nếu có vấn đề giữa chúng tôi và diễn viên Lee Si Young, làm sao bây giờ, cô ấy còn xuất hiện trên màn ảnh truyền hình?".

Lee Si Young (tên khai sinh Lee Eun-rae sinh ngày 17/4/1982) là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô được khán giả chú ý sau khi tham gia một vai trong "Vườn sao băng" bản Hàn, Kỳ án truyện tranh... Ngoài ra Lee Si Young còn được biết đến với vai trò nữ võ sĩ boxing chuyên nghiệp.

Mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip nhạy cảm 2

Mỹ nhân "Vườn sao băng" cùng công ty quản lý
đã khởi kiện người tung tin đồn

Ngày 1/7, nữ diễn viên đã cùng công ty quản lý nộp đơn khởi kiện hình sự đối với người tung tin đồn rằng cô có dính dáng đến một đoạn clip "nhạy cảm". Mới đây các trang báo cũng đăng bài viết với nội dung minh oan cho nữ diễn viên. Họ khẳng định cô gái trong clip có một dấu hiệu giống như nốt ruồi ở gần ngực, trong khi Lee Si Young hoàn toàn không có.

Mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip nhạy cảm 1
Luật sư của Lee Si Young cho biết người tung tin đồn sẽ phải nộp phạt không dưới
50 triệu won (khoảng gần 1 tỷ đồng) và sẽ phải đối mặt với
pháp luật vì hành vi phỉ báng của mình.

Xem thêm

  • Sao Hàn dũng cảm từng thừa nhận 'dao kéo'Sao Hàn dũng cảm từng thừa nhận 'dao kéo'
  • Lee Si Young quyến rũ với vẻ ngoài lạnh lùngLee Si Young quyến rũ với vẻ ngoài lạnh lùng
  • Lee Min Ho 'đốn tim' fan với vẻ đẹp trai lạnh lùngLee Min Ho 'đốn tim' fan với vẻ đẹp trai lạnh lùng
  • 8 kiểu tình đầu trong phim Hàn Quốc8 kiểu tình đầu trong phim Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý