Rộ tin Tô Hữu Bằng cặp kè với Ngô Kỳ Long

miss1 miss1 @miss1

Rộ tin Tô Hữu Bằng cặp kè với Ngô Kỳ Long

Cư dân mạng cho rằng, Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long trong nhóm “Những chú hổ con” một thời có quan hệ đặc biệt trên mức tình bạn.

03/08/2012 12:21 AM
4,204

Hôm qua, sau khi chàng Ngũ A Ca – Tô Hữu Bằng đăng tải đoạn video thủ dâm của một nam sinh Hàn Quốc trên blog cá nhân của mình, cư dân mạng không khỏi xôn xao về giới tính thực sự của anh.


Mặc dù đã đường link nhạy cảm đã được xóa và Hữu Bằng cũng lên tiếng rằng tài khoản của anh bị hack nhưng nhiều người vẫn cảm thấy nam tài tử này đang cố tình che giấu đời sống tình cảm khác biệt của anh.


Nhóm Những chú hổ con


Tô Hữu Bằng đang có mối quan hệ đáng nghi với Ngô Kỳ Long

Một số cư dân mạng đã quay sang nghi ngờ ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách có mối quan hệ trên mức tình bạn với Ngô Kỳ Long. Họ thu thập những bức ảnh thân thiết của Tô Hữu Bằng và người bạn một thời cùng nhóm Những chú hổ con để chứng minh 2 ngôi sao này có khuynh hướng lệch lạc về mặt tình dục.


Những cử chỉ đáng nghi của 2 người

Vào tháng 5 vừa qua, Tô Hữu Bằng còn ghé thăm Kỳ Long trên phim trường. Cả hai người có những cử chỉ thân mật như khoác vai, ghé tai to nhỏ… khiến các fan không ngớt trêu chọc. Họ còn cùng nhau đi hát karaoke để ôn lại những bài hát từng là hit của nhóm 15 năm về trước. Tô Hữu Bằng phát biểu cảm xúc trên Weibo: “Một thời tuổi trẻ ngây dại, qua đi rồi nhưng sẽ trở thành mãi mãi”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý