Rộ tin Việt Anh “Người phán xử” trục trặc hôn nhân với vợ 9X

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Rộ tin Việt Anh “Người phán xử” trục trặc hôn nhân với vợ 9X

Nhiều người hâm mộ hoang mang trước nghi vấn Việt Anh và vợ kém 9 tuổi đã đường ai nấy đi.

19/05/2017 01:19 PM
4,003

Nhiều người hâm mộ hoang mang trước nghi vấn Việt Anh và vợ kém 9 tuổi đã “đường ai nấy đi”.

Gần đây, Trần Hương – bà xã của nam diễn viên Việt Nam hay đăng tải những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Vừa qua, cô còn up ảnh con trai mới sinh và viết: “Người ta bảo ông trời thường cho ta 1 thứ cũng sẽ lấy 1 thứ khác của ta! Có phải ban cho mẹ 1 thiên thần rồi cũng sẽ lấy 1 thứ khác của mẹ có phải không con ? Dù đánh đổi gì nhưng miễn có con là điều hạnh phúc nhất mẹ từng có!”. Thậm chí khi được mọi người động viên, an ủi thì Trần Hương không ngần ngại trả lời rằng: "Vợ chồng nào, nào em có chồng bao giờ".

Rộ tin Việt Anh “Người phán xử” trục trặc hôn nhân với vợ 9X - Ảnh 1

Việt Anh và vợ Trần Hương kém 9 tuổi bị nghi ngờ đã chia tay dù mới đón con đầu lòng cách đây không lâu.

Về phần Việt Anh, cũng đã khá lâu rồi anh không đăng tải hình ảnh vợ trên trang cá nhân. Mới đây, anh cũng có status đầy ẩn ý: “Nước đã nguội, trà đã nhạt nên như nào?”. Hay có lần anh lại mượn lời câu hát: "Tình yêu sao khác thường/ Đôi lúc ta thật kiên cường/ Nhiều người trách mình điên cuồng/ Cứ lao theo dù không lối ra/ Một khi đã yêu trái tim bằng lòng thứ tha cho quá khứ hai ta cùng đi qua..." Trước đó, Việt Anh cũng từng tâm sự: "Tự nhiên cảm thấy mọi thứ chông chênh và mông lung như 1 trò đùa... hay do mình nhạy cảm quá!!!"

Những hành động trên của Việt Anh và vợ trẻ kém 9 tuổi làm nảy sinh tin đồn 2 người đã chia tay dù mới đón quý tử đầu lòng vào tháng 3 vừa qua. Phóng viên đã liên lạc với Việt Anh để làm rõ sự việc song hiện tại nam diễn viên “Người phán xử” chưa bắt máy. Còn vợ anh cũng không có phản hồi trước nghi vấn ly hôn nên càng khiến nhiều người tò mò.

Rộ tin Việt Anh “Người phán xử” trục trặc hôn nhân với vợ 9X - Ảnh 2

Nam diễn viên “Người phán xử” không phủ nhận cũng không xác nhận thông tin “đường ai nấy đi” với vợ thứ 2.

Vừa qua, khi tham gia một chương trình với chủ đề “Ứng xử sau ly hôn”, Việt Anh cho biết ở cuộc ly hôn với người vợ đầu, anh và vợ thống nhất giữ im lặng mọi chuyện bởi bản thân là người của công chúng.

Việt Anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với một Biên tập viên của Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh. Sau đó, anh gặp gỡ và yêu Trần Hương. Hai người đã tiến hành đăng ký kết hôn. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Việt Anh và Trần Hương đã có con trai chung, tên thân mật là bé Đậu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý