Robinho bị tố tham gia hiếp dâm tập thể

ronandinho ronandinho @ronandinho

Robinho bị tố tham gia hiếp dâm tập thể

Tờ Corriere della Sera đưa tin, cảnh sát Italia đang điều tra tiền đạo Robinho vì cho rằng cầu thủ này liên quan tới vụ hiếp dâm tập thể hồi tháng 1/2013.

24/10/2014 09:34 AM
1,352

Ngày hôm nay, nhật báo hàng đầu Italia, Corriere della Sera, tiền đạo Robinho đang bị cảnh sát điều tra vì liên quan tới vụ hiếp dâm tập thể hồi tháng 1/2013, khi cầu thủ này đang khoác áo AC Milan.

Theo cáo buộc, thời điểm ấy, vợ chồng Robinho và nhóm bạn đang ăn tối ở nhà hàng sang trọng tại Milan. Tiền đạo này đã để ý tới một cô gái 18 tuổi. Tất nhiên, “tiểu Pele” không muốn để xổng “con mồi” này.

 - Ảnh 1

Robinho bị tố hiếp dâm.

Ngay lập tức, Robinho đưa vợ về nhà và lên kế hoạch “tấn công” cô gái trẻ này. Tiền đạo này tới bàn, gạ gẫm cô tới phòng VIP để nói chuyện. Tại đây, Robinho và nhóm bạn đã chuốc cho người đẹp say mềm rồi thay nhau hiếp dâm. Sau đó, cô đã bị đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất sức nghiêm trọng.

Vì nhiều lý do, mãi 6 tháng sau đó, cô gái trẻ trên mới tới tố cáo chân sút người Brazil. Lý do được nạn nhân đưa ra là cô đã ở trong tình trạng hoảng loạn thực sự trong quãng thời gian đó.

Theo truyền thông Italia, các công tố viên đã yêu cầu tạm giữ Robinho nhưng thẩm phán Alessandra Simon đã từ chối vì cầu thủ này chưa có tiền án, tiền sự và cũng đang sống bên ngoài lãnh thổ Italia.

Trong phát biểu trước báo giới, Robinho đã phủ nhận cáo buộc trên. Trước đó, cầu thủ này từng bị tình nghi lạm dụng tình dục vào năm 2009, khi khoác áo Man City nhưng cuối cùng đã được tuyên trắng án.

Theo Dân Trí

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý