Robot bằng bóng bay lớn nhất thế giới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Robot bằng bóng bay lớn nhất thế giới

(Xã hội) Tác phẩm bóng bay mô phỏng nhân vật Optimus Prime trong phim “Robot đại chiến” đã được tổ chức Kỷ lục Guinness xác nhận là tác phẩm nghệ thuật bằng bóng bay lớn nhất thế giới được tạo ra bởi một người duy nhất.

06/05/2014 08:54 AM
1,365

Mới đây, John Reid, một nhà ảo thuật đồng thời là một nghệ sĩ bóng bay đến từ New York, Mỹ đã hoàn thành tác phẩm nghệ thuật bằng bóng bay lớn nhất thế giới.

Con robot khổng lồ được làm từ những quả bóng.

Để hoàn thành tác phẩm của mình, tác giả John Reid đã thổi hàng ngàn quả bóng bay đầy màu sắc tại gian hàng của mình trong triển lãm Comic Con FanXperience ở thành phố Salt Lake.

Sau 42 giờ làm việc, sử dụng 4302 quả bóng bay màu tím, xanh lá cây, trắng, đen và màu xám, John Reid đã tạo dựng một con robot Optimus Prime cao 15m.

Anh Reid cùng tác phẩm của mình.

Con robot này cao tới mức không thể đứng thẳng trong trung tâm triển lãm, anh Reid cùng 10 tình nguyện viên đã rất vất vả để đặt nó quỳ xuống.

Đại diện từ tổ chức Kỷ lục Guinness đã xác nhận đây là tác phẩm nghệ thuật bằng bóng bay lớn nhất thế giới được tạo ra bởi một người duy nhất. Sau khi tác phẩm được hoàn tất, Reid không giấu nổi cảm xúc: "Tôi thực sự tự hào và hạnh phúc khi bạn bè luôn động viên tôi làm việc. Tôi muốn giữ kỷ lục này trong vòng 3 hoặc 4 tháng. Sau đó, tôi hy vọng sẽ có người làm được tác phẩm hoành tráng hơn tác phẩm của tôi".

Trước đó, một người dân tên là Liu Xianhui cùng một nhóm người bạn ở thị trấn Shengjing thuộc thành phố Chương Khâu, tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc cũng lấy cảm hứng từ bộ phim “Robot đại chiến” mà chế tạo những con robot từ phế liệu và những vật liệu cũ.

Tất cả robot đều được làm từ các loại vật liệu không dùng đến, lấy từ ô tô hay xe máy cũ, hỏng. Các nguyên vật liệu này tương đối dễ tìm và có chi phí thấp, phù hợp với khả năng của nhóm chế tạo nông dân.

Robot "khủng" chế tạo từ các vật liệu cũ.

Được biết, con robot “khủng” nhất do nhóm này chế tạo ra cao khoảng 60m và nặng gần 5 tấn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý