Robot khổng lồ được làm từ bóng bay

mesu mesu @mesu

Robot khổng lồ được làm từ bóng bay

Tác phẩm bóng bay mô phỏng nhân vật Optimus Prime trong phim “Người vận chuyển” đã phá Kỷ lục Guinness.

05/05/2014 03:17 PM
647

 1

Mới đây, John Reid, một nhà ảo thuật đồng thời là một nghệ sĩ bóng bay đến từ New York, Mỹ đã hoàn thành tác phẩm nghệ thuật bằng bóng bay lớn nhất thế giới. Thứ năm tuần trước John Reid đã thổi hàng ngàn quả bóng bay đầy màu sắc tại gian hàng của mình trong triển lãm Comic Con FanXperience ở thành phố Salt Lake.

 2
Anh John Reid bên tác phẩm của mình

Sau 42 giờ làm việc, sử dụng 4302 quả bóng bay màu tím, xanh lá cây, trắng, đen và màu xám, John Reid đã tạo dựng một con robot Optimus Prime cao 15m. Con robot này cao tới mức không thể đứng thẳng trong trung tâm triển lãm, anh Reid cùng 10 tình nguyện viên đã rất vất vả để đặt nó quỳ xuống. 

Đại diện từ tổ chức Kỷ lục Guinness đã xác nhận đây là tác phẩm nghệ thuật bằng bóng bay lớn nhất thế giới được tạo ra bởi một người duy nhất. Sau khi tác phẩm được hoàn tất, Reid không giấu nổi cảm xúc: "Tôi thực sự tự hào và hạnh phúc khi bạn bè luôn động viên tôi làm việc. Tôi muốn giữ kỷ lục này trong vòng 3 hoặc 4 tháng. Sau đó, tôi hy vọng sẽ có người làm được tác phẩm hoành tráng hơn tác phẩm của tôi." 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý