'RockStorm 2014' chính thức khởi động

mesuhao mesuhao @mesuhao

'RockStorm 2014' chính thức khởi động

(Ngoisao.vn) Buổi công diễn mở màn của RockStorm7 đã được ban tổ chức ấn định sẽ diễn ra tại SVĐ Cảng, TP Hải Phòng đêm 29/11/2014 với 4 ban nhạc: Bức Tường, Microwave, PAK, và một band trẻ là Morning Waits.

21/11/2014 10:00 PM
827

Ban tổ chức sẽ lần lượt công bố danh sách các ban nhạc tham dự tại các tỉnh thành kế tiếp vào thời gian tới. Riêng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, ban tổ chức sẽ mời thêm ban nhạc rock ngoại tham gia biểu diễn lần lượt vào hai đêm 27/12/2014 và 10/01/2015. Thông tin chi tiết về band nhạc này sẽ được Ban tổ chức chính thức công bố trong thời gian sắp tới.


Nhạc sĩ Trần Lập chia sẻ tại buổi họp báo

Năm nay là năm thứ tư nhạc sĩ Quốc Trung giữ vai trò Tổng đạo diễn, chịu trách nhiệm chính về chất lượng nghệ thuật của toàn bộ chương trình. Đạo diễn Quốc Trung chia sẻ: “Năm nay, ban tổ chức đưa ra chủ đề xuyên suốt là “Hào khí Đông A” và giao trọng trách để tôi mang “hào khí” này vào trong âm nhạc và đặc biệt là nhạc Rock là một thử thách lớn không chỉ đối với tôi, mà đối với cả các ban nhạc”.


Nhạc sĩ Quốc Trung tiếp tục giữ trọng trách tổng đạo diễn của "RockStorm7"

Tiếp nối những thành quả đạt được của ba năm liền 2011, 2012 và 2013 với tổng số tiền bán vé và tặng từ thiện lên tới gần 6 tỷ đồng. Đến nay, một nửa số tiền từ thiện này đã được Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam sử dụng vào việc phẫu thuật hở hàm ếch cho hơn 600 em nhỏ ở khắp cả nước. Một nửa số tiền từ thiện còn lại, thông qua Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của thành đoàn/ tỉnh đã đến tay hàng nghìn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Với truyền thống tốt đẹp, "RockStorm7" sẽ tiếp tục hoạt động phát hành vé với mức giá là 40.000 VNĐ/vé tại tất cả các địa điểm biểu diễn. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé của "RockStorm7" sẽ được trao tặng cho các quỹ từ thiện đã gắn bó với "RockStorm" trong những năm qua đó là Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của tỉnh/thành đoàn tại địa phương mà "RockStorm" dừng chân.


"RockStorm7" sẽ tiếp tục đốt cháy khắp các sân vận động trên toàn quốc

Ngoài ra, năm nay ban tổ chức sẽ trao từ thiện cho một quỹ nữa là quỹ Tấm Lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam. Như thông lệ, số tiền này sẽ được trao ngay cho các quỹ trên sân khấu tại 07 thành phố.

Ban tổ chức sẽ mở cửa cho fan vào sân từ 16h30 để tham gia các gian hàng bán đồ uống, đồ ăn, quà lưu niệm, và xem phần biểu diễn của các ban nhạc rock trẻ biểu diễn trên sân khấu “festival”. Trong thời gian từ 16h30 đến 18h30 những ban nhạc rock trẻ sẽ có cơ hội cống hiến cho khán giả hâm mộ vào sân sớm. Thời gian show diễn chính thức sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 và dự kiến toàn bộ buổi diễn sẽ kết thúc vào lúc 22h00 phút.

Đã thành tiêu chuẩn, "RockStorm7" sẽ được tổ chức tại các sân vận động lớn tại các tỉnh thành, được dàn dựng với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng và hậu cần theo tiêu chuẩn được áp dụng ở các show ca nhạc quốc tế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý