Rối loạn tiền đình "tấn công" giới văn phòng.

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Rối loạn tiền đình "tấn công" giới văn phòng.

Tiền đình là hệ thống thăng bằng của cơ thể nằm ở tai trong (hai bên), có vai trò quan trọng trong duy trì tư thế, dáng bộ, phối hợp cử động mắt, đầu và thân mình.

15/07/2013 05:08 PM
4,646

Khi bị rối loạn tiền đình sẽ biểu hiện chóng mặt, quay cuồng, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, đặc biệt là khi thay đổi tư thế, khi đó người bệnh phải giữ nguyên không dám cựa quậy. Ngoài cơn, bệnh nhân bình thường hoặc có biểu hiện mất thăng bằng.

Rối loạn tiền đình "tấn công" giới văn phòng, Sức khỏe đời sống,

Điều trị

Sử dụng sản phẩm TINH HOA TIDI kết hợp Tinh hoa Tuần hoàn não là phương pháp điều trị tối ưu.

Nếu bệnh nhân bị thoái hoá cột sống cổ thì có thể kết hợp sử dụng thêm Tinh hoa Dưỡng cốt.

Vật lý trị liệu: Nếu có điều kiện thì kết hợp xoa bóp bấm huyệt vùng đầu, cổ gáy đặc biệt là huyệt ế phong ở góc dưới rái tai (tác động trực tiếp tới dây thần kinh tiền đình); kéo dãn cột sống cổ.

Phòng bệnh

Thường xuyên tập thể dục nhất là vùng đầu, cổ gáy. Tập đẩy hơi vào 2 tai bằng cách dùng 2 bàn tay áp vào 2 bên tai mỗi ngày 50-100 lần.

20 năm qua, hàng nghìn bệnh nhân đã được chữa khỏi bởi các sản phẩm Tinh Hoa. Dưới đây là chia sẻ của một số bệnh nhân đã từng mắc rối loạn tiền đình.

Bệnh nhân Đinh Thị Nhâm - 61 Linh Quang, Đống Đa, Hà Nội, ĐT: 0985546999, đã chữa khỏi từ năm 2001 các bệnh Rối loạn Tiền đình, tiểu đường, thoái hóa khớp, thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn thần kinh thực vật. Xem bệnh nhân Đinh Thị Nhâm chia sẻ

Nguyễn Thị Hà - 50 ngõ 82 Kim Mã Ba Đình Hà Nội, đã khỏi bệnh tiền đình được 14 năm, từ năm 1998 đến nay. Nghe ý kiến của chị Hà

Rối loạn tiền đình "tấn công" giới văn phòng, Sức khỏe đời sống,

Công ty Y Dược Tinh Hoa LD Hàn Việt sử dụng công nghệ bào chế hiện đại dạng viên nang nên việc sử dụng sản phẩm “Tinh Hoa” rất dễ dàng. Mua sản phẩm “Tinh Hoa” rất thuận lợi, dễ dàng vì đã có bán ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Xem địa chỉ mua sản phẩm “Tinh Hoa”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý