Rối loạn tiền đình - triệu chứng dễ sợ.

lover lover @lover

Rối loạn tiền đình - triệu chứng dễ sợ.

Tiền đình thường hay gặp ở những người trên 30 tuổi có biểu hiện chóng mặt, quay cuồng, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, đặc biệt là khi thay đổi tư thế hoạt động.

23/08/2013 12:33 PM
4,948

Trước đây, thỉnh thoảng cô Đinh Thị Nhâm - 61 Linh Quang, Đống Đa, Hà Nội lại bị chóng mặt chao đảo, nhà cửa đồ vật như đảo lộn, đổ nhào, nằm nhắm mắt mà cứ ngỡ đang rơi vào không trung. Cô cho biết, lần đầu khi mới mắc bệnh cứ tưởng bị động đất, những lần sau biết rồi nên đỡ sợ hơn.

ThS Cao Minh, thuộc Y Dược Tinh Hoa cho biết: Tiền đình là hệ thống thăng bằng của cơ thể nằm ở tai trong (hai bên), có vai trò quan trọng trong duy trì tư thế, dáng bộ, phối hợp cử động mắt, đầu và thân mình. Khi bị rối loạn tiền đình sẽ biểu hiện chóng mặt, quay cuồng, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, đặc biệt là khi thay đổi tư thế, khi đó người bệnh phải giữ nguyên không dám cựa quậy. Ngoài cơn, bệnh nhân bình thường hoặc có biểu hiện mất thăng bằng.

Nguyên nhân gây nên bệnh Tiền đình có nhiều, nhưng hay gặp là Thiểu năng tuần hoàn não, những người trên 30 tuổi có thể do thoái hóa cột sống cổ cũng làm cho tuần hoàn máu não lưu thông kém.

Trong gần 20 năm qua, tại Y Dược Tinh Hoa, sử dụng sản phẩm Tinh Hoa TIDI kết hợp Tinh hoa Tuần hoàn não đã điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân đạt kết quả tốt.

Những trường hợp thoái hoá cột sống cổ thì kết hợp thêm Tinh hoa Dưỡng Cốt. Nếu có điều kiện thì kết hợp Xoa bóp bấm huyệt vùng đầu, cổ gáy đặc biệt là huyệt ế phong ở góc dưới rái tai (tác động trực tiếp tới dây thần kinh tiền đình). Tại Y Dược Tinh Hoa còn kết hợp kéo dãn cột sống cổ bằng máy kéo dãn loại hiện đại của Nhật Bản.

Để phòng bệnh:

Thường xuyên tập thể dục nhất là vùng đầu, cổ gáy xem video .

Tập đẩy hơi vào 2 tai bằng cách dùng 2 bàn tay áp vào 2 bên tai mỗi ngày 50-100 lần.

Rối loạn tiền đình - triệu chứng dễ sợ, Sức khỏe đời sống,

Rối loạn tiền đình - triệu chứng dễ sợ, Sức khỏe đời sống,

Dưới đây là một số bệnh nhân muốn chia sẻ ý kiến của mình:

Bệnh nhân Đinh Thị Nhâm - 61 Linh Quang, Đống Đa, Hà Nội (ĐT: 0985546999) đã chữa khỏi từ năm 2001 các bệnh Rối loạn tiền đình, tiểu đường, thoái hóa khớp, thiểu năng tuần hoàn não, ối loạn thần kinh thực vật. Xem bệnh nhân Đinh Thị Nhâm phát biểu

Anh Lại Duy Thông - Tập thể Đặc Công, Thanh Trì, Hà Nội, (ĐT: 0987301567) bị chóng mặt chao đảo từ năm 2004. 9 tháng liên tục hàng ngày anh tiêm 3 loại Fonzylane, Piracetam, Tanganil nhưng vẫn bị cơn chóng mặt. Anh đã được chữa khỏi bởi Y Dược Tinh Hoa. Nghe ý kiến của anh Thông

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý