Rơi máy bay biểu diễn ở Philippines, 2 phi công thiệt mạng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Rơi máy bay biểu diễn ở Philippines, 2 phi công thiệt mạng

Hai phi công đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay của Không quân Philippines rơi xuống biển trong một chương trình biểu diễn nhân kỷ niệm 70 năm giải phóng tỉnh Bantagas khỏi quân Nhật..

01/02/2015 11:27 AM
469

Phát ngôn viên của lực lượng không quân, Trung tá Enrico Canaya cho biết chiếc máy bay SF-260FH của Italia chế tạo đã bay theo đội hình với 2 chiếc khác khi nó bị rơi ở vùng biển ngoài khơi bờ biển của thị trấn Nasugbo, nằm khoảng 100 km về phía tây nam thủ đô Manila lúc 9h40 (giờ địa phương) hôm qua.

 - Ảnh 1

Ông cho biết nhân viên cứu hộ đã tìm được thi thể 2 phi công ở cách bờ biển khoảng 300m. Hai người được xác định là Đại úy John Bayao và Trung úy al-Nazer Jana.

Chiếc máy bay xấu xố đã cất cánh từ căn cứ không quân Fernando ở thành phố Lipa và tham gia vào biên đội 3 chiếc máy bay tham gia vào hoạt động kỷ niệm 70 năm giải phóng tỉnh Batangas khỏi sự chiếm đóng của quân Nhật Bản cuối Chiến tranh Thế giới thứ 2.

Chỉ huy Không quân Philippines, Trung tướng Jeffre Delgado ra lệnh cho 16 chiếc SF-260FH còn lại trong căn cứ bay quanh hiện trường vụ tai nạn. Một cuộc điều tra về nguyên nhân của vụ việc đang được tiến hành.

Trần Vũ (Theo Press TV)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý