Rơi nước mắt với bức thư Trang Trần viết cho con gái mới sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Rơi nước mắt với bức thư Trang Trần viết cho con gái mới sinh

Giây phút được nhìn thấy công chúa bé bỏng sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, Trang Trần vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

01/12/2015 03:24 PM
2,032

Cựu người mẫu Trang Trần hạ sinh con gái đầu lòng Kiến Lửa vào ngày 27/11. Giây phút được nhìn thấy công chúa bé bỏng sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, nữ diễn viên “Hương ga” vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Mới đây, Trang Trần đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy xúc động trên trang cá nhân về hành trình “vượt cạn” đầy đau đớn để tận hưởng niềm hạnh phúc lớn nhất trong đời – lần đầu tiên cô được làm mẹ.

   - Ảnh 1

Con gái Trang Trần xinh xắn, đáng yêu và có chân dài giống mẹ.

Gọi con gái yêu bằng cái tên trìu mến "cục cưng", Trang Trần nhớ nhất là lúc bác sĩ thông báo nguy cơ phải đẻ mổ: "Giây phút bác sĩ thông báo khả năng con phải đẻ mổ cao lắm vì đầu con to và con đang ngửa không úp mũi mẹ đã rất lo lắng vì mẹ sợ mổ". Cô không phải sợ mổ vì đau, vì xấu mà chỉ lo mổ xong sức khỏe yếu không thể chăm được cho con gái vừa sinh.

Cô đã xin bác sĩ chờ thêm vài tiếng nữa. Và cuối cùng, sau 5 tiếng “đau xé thịt da” cũng không kêu một tiếng, Trang Trần hạnh phúc tột cùng khi được nhìn thấy nàng công chúa của đời mình. Khoảnh khắc bác sĩ đặt con gái lên ngực, cô lặng nhìn con và lau vội giọt nước mắt hạnh phúc để giành những điều tốt đẹp nhất cho công chúa bé bỏng.

   - Ảnh 2

Chia sẻ xúc động của Trang Trần trên Facebook cá nhân.

Dù đau đớn “vượt cạn” nhưng nữ người mẫu cá tính vẫn không quên lấy điện thoại để ghi lại cảnh bác sĩ chăm sóc con gái, hay cảnh bác sĩ khâu vết thương cho mình. Những khoảnh khắc thiêng liêng và vô cùng ý nghĩa này không chỉ là kỷ niệm mà còn là món quà cô nhắn nhủ tới con gái “có con và cuộc sống này là một điều không hề đơn giản” để con trân trọng cuộc sống này hơn.

Ngay sau khi ra viện, Trang Trần hầu như không được ở cữ, cô tất bật thức trắng đêm chăm con vì sợ con khóc, sợ con ướt bỉm, những nỗi sợ nhỏ rất đổi bình thường của người lần đầu tiên làm mẹ.

   - Ảnh 3

Trang Trần tạo dáng tinh nghịch khi đưa con gái về nhà.

Giữa bộn bề nỗi niềm và hạnh phúc của một người mẹ, Trang Trần cũng không quên nhớ đến những tình cảm mà bạn bè dành cho hai mẹ con. Nữ người mẫu cảm thấy rất may mắn, dù một người đã buông tay với cô nhưng ngược lai cô nhận được rất nhiều tình cảm chân thành, sự quan tâm, chăm sóc của mọi người dành cho mình.

Nguyên văn chia sẻ xúc động của Trang Trần trên Facebook cá nhân:

“Cục cưng của mẹ!

Giây phút bác sĩ thông báo khả năng con phải đẻ mổ cao lắm vì đầu con to và con đang ngửa không úp mũi, mẹ đã rất lo lắng vì mẹ sợ mổ. Không phải mẹ sợ xấu mà mẹ sợ mổ xong sức khỏe mẹ yếu hơn không trâu bò để chăm con được, sợ vết mổ lâu lành vì da thịt mẹ độc lắm lâu lành. Mẹ nói bác sĩ: cho cháu chờ vài tiếng xem mở kịch trần bao nhiêu ??? Bác sĩ đồng ý vì nước ối và nhau rất tốt...

Trước lúc đi sanh mẹ đùa rằng: mẹ là con trâu lì nhất không một lời than bởi mẹ biết than ai đau cho mình mất sức và làm y tá khó chịu. Bao khó khăn đau khổ mẹ còn vượt qua được nữa là cái cơn đau đẻ này...

Mẹ nghĩ tết này mẹ được ôm con mặc váy đi về vùng biển với chị ốc, chị sữa, mẹ Thuỷ Bi, đưa con chơi đường hoa hi hi .... Mẹ chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp. Mẹ nghĩ đến việc trả nợ nhà xong mẹ phải vượt qua nỗi sợ hãi và học lái xe để đưa đón con mỗi ngày.

Mẹ chỉ có mình con nên mẹ không thể cho phép bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến con mẹ. Rồi cuối cùng 5 tiếng trôi qua... Giây phút kéo con ra bác sĩ đặt lên ngực mẹ, mẹ lặng nhìn con và nước mắt chảy nhẹ.

Vội lau nó vì mẹ không muốn con thấy. Mẹ sẽ không bao giờ khóc vì mẹ là Kiến Càng để bảo vệ con. Mẹ phải dũng cảm như một người lính”.

Tiểu Thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý