Rơi nước mắt với hình ảnh mẹ nghèo mua bó hoa 500 nghìn chờ tặng con ở sân bay

sakura1 sakura1 @sakura1

Rơi nước mắt với hình ảnh mẹ nghèo mua bó hoa 500 nghìn chờ tặng con ở sân bay

Sợ con tủi, người mẹ nghèo chỉ dám ăn bánh mì nhưng vẫn dành ra 500.000 đồng mua bó hoa để chờ tặng con ở sân bay sau 3 năm xa cách.

25/04/2017 05:18 PM
133

Sợ con tủi, người mẹ nghèo chỉ dám ăn bánh mì nhưng vẫn dành ra 500.000 đồng mua bó hoa để chờ tặng con ở sân bay sau 3 năm xa cách.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh một người mẹ ôm bó hoa đứng chờ con gái đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về tại sân bay Nội Bài đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau những bức hình này mới là điều lấy đi nước mắt của cộng đồng mạng.

Cụ thể, một tài khoản mạng đã đăng tải hình ảnh người mẹ chân đi dép lê, vẻ ngoài khắc khổ ôm bó hoa đứng đón con ở sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội kèm theo dòng chia sẻ:

"Mẹ già một mình đi từ quê lên đứng đón con đi lao động Đài Loan về. Dáng bà khắc khổ khiến em tò mò lại hỏi chuyện. Bà bảo con gái nó đi 3 năm rồi chưa về, cả đêm không ngủ mong được gặp con. Ở Hà Nội cái gì cũng đắt chú ạ. Bác chỉ dám ăn bánh mỳ trứng 10 nghìn. Ấy thế mà bác dám bỏ 500.000 để mua bó hoa tặng con, vì thấy ai đi đón người thân cũng mua hoa.

Chúc cuộc đoàn tụ của gia đình bác vui vẻ, ấm áp!".

Rơi nước mắt với hình ảnh mẹ nghèo mua bó hoa 500 nghìn chờ tặng con ở sân bay - Ảnh 1

Bài viết thu hút sự chú ý của dân mạng

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng, hình ảnh và câu chuyện về người mẹ nghèo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Ai cũng rơi nước mắt trước tình mẫu tử thiêng liêng mà bà mẹ này giành cho con.

Có thể thấy rằng vì nhớ con, sợ con tủi người mẹ đã vượt cả chặng đường từ quê lên thành phố để được tận mắt nhìn con gái trở về sau 3 năm xa cách. Hành trang của mẹ thật đơn giản nhưng bó hoa thật to và rực rỡ để chờ tặng cho con gái. Điều đáng nói, người mẹ ấy chỉ dám ăn chiếc bánh mỳ trứng giá 10.000 đồng, nhưng lại bỏ đến 500.000 đồng để mua hoa tặng con. Câu chuyện khiến ai cũng xúc động.

Rơi nước mắt với hình ảnh mẹ nghèo mua bó hoa 500 nghìn chờ tặng con ở sân bay - Ảnh 2

Hình ảnh mẹ già ôm bó hoa to đứng chờ con khiến nhiều người rơi nước mắt.

Được biết, sự việc diễn ra tại Nhà ga T2, sân bay quốc tế Nội Bài vào sáng ngày 24/4.

"Hình ảnh quá tuyệt vời và cảm động", "Mẹ luôn là người tuyệt vời nhất", "Chúc cho cuộc đoàn tụ của gia đình vui vẻ, hạnh phúc"... là những lời bình luận mọi người gửi đến người mẹ trong ảnh.

Rơi nước mắt với hình ảnh mẹ nghèo mua bó hoa 500 nghìn chờ tặng con ở sân bay - Ảnh 3

Dân mạng để lại nhiều bình luận xúc động khi xem những hình ảnh này.

Một tài khoản khác để lại bình luận: "Mong là cô con gái khi nhìn thấy mẹ và nhận được món quà sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc. Suốt 3 năm chắc 2 mẹ con nhớ nhau lắm, cảm thấy vui thay cho họ. Dù họ nghèo nhưng giàu tình cảm".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý