Rơi nước mắt với những chuyện tình nơi bệnh viện

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rơi nước mắt với những chuyện tình nơi bệnh viện

Dù số phận có bắt họ phải chịu nhiều khó khăn, thử thách nhưng có những chàng trai cô gái vẫn kiên quyết một lòng một dạ đến với nhau.

07/12/2014 09:01 PM
1,142

1. Quỳ gối cầu hôn bạn trai đang bệnh nguy kịch

Lưu Kim Vĩ, cô gái 28 tuổi đã khiến nhiều người ở bệnh viện Hải Quân (Quảng Châu, Trung Quốc) không kìm được nước mắt khi đến tận bệnh viện cầu hôn bạn trai trong trang phục cô dâu vào ngày 2/12 vừa qua.

Bạn trai cô, Tôn Vĩ Đông (36 tuổi) mắc bệnh ung thư và tình hình sức khỏe đang ngày càng nguy kịch. Bất chấp điều này, Vĩ vẫn quyết định ngỏ lời cầu hôn anh để hoàn thành nguyện vọng của cả hai người. Sau khi Đông nói lời đồng ý, cả hai đã ôm nhau khóc và thề nguyện sẽ bên nhau trọn đời.

2. Đám cưới với bạn gái ung thư giai đoạn cuối

Vào ngày 17/11, bệnh viện Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) chứng kiến một đám cưới “đặc biệt nhất từ trước đến giờ” khi cô dâu là một bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối.

Đây là kết quả ngọt ngào của mối tình kéo dài 5 năm giữa cô gái Fan Huixang (25 tuổi) và chú rể là Yu Haining (24 tuổi). Dù biết chắc bạn gái mình không còn sống được bao lâu nữa, Yu vẫn quyết tâm lấy cô làm vợ. Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình hai bên cùng rất nhiều người biết đến chuyện tình đầy chông gai của cặp đôi này.

Trước đó, câu chuyện Yu bỏ việc để túc trực trong bệnh viện chăm sóc cho bạn gái trong những ngày tháng khó khăn nhất đã khiến dư luận Trung Quốc vô cùng cảm động. Sự gắn bó của hai người trong khoảng thời gian dài được xem như biểu tượng đẹp đẽ nhất của tình yêu chân chính.

3. Chú rể qua đời sau 10 tiếng kết hôn

Anh Rowden Go Pangcoga (29 tuổi) và người bạn gái lâu năm của mình là Leizel May dự định kết hôn vào dịp Rowden tròn 30 tuổi hồi tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, định mệnh trớ trêu khi chàng trai phát hiện mình mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Dù cho tương lai không được ở gần nhau, cặp đôi người Philippines này vẫn quyết định tiến tới hôn nhân. Do sức khỏe của chú rể quá yếu, hôn lễ phải được cử hành ngay trên giường bệnh. Ai nấy đều khóc khi chứng kiến cảnh cặp đôi trao nhẫn, cùng thề nguyện yêu thương trọn kiếp và dành cho nhau một nụ hôn dài.

10 tiếng sau khi hôn lễ diễn ra, Rowden đã trút hơi thở cuối cùng bên người vợ mới cưới của anh.

4. Gia đình phản đối, thiếu nữ vẫn yêu chàng trai mù lòa

Đặng Bảo Ngọc yêu chàng trai mù Hầu Tuấn Vũ khi cô chỉ mới là một nữ sinh đại học. Bất chấp những rào cản, định kiến xã hội, Ngọc vẫn quyết định kết hôn với Vũ.

Thật không may, bi kịch lại một lần nữa giáng xuống cặp đôi này khi không lâu sau đó, Vũ được chẩn đoán mắc bệnh nhiễm độc niệu giai đoạn cuối, cần phải thay thận gấp. Khi đó, dù gia đình làm mọi cách để cấm đoán, thậm chí bị mẹ mình từ mặt và Tuấn Vũ nhiều lần xua đuổi, Bảo Ngọc luôn kiên trì bên người yêu. Cô ngày đêm học tập cách chăm sóc người bệnh. Không những vậy, Ngọc còn sẵn sàng đối mặt nguy hiểm, chấp nhận hiến thận cho Vũ để cứu lấy mạng sống của anh.

Có thể nói, Đặng Bảo Ngọc chính là phép màu lớn nhất trong cuộc đời Hầu Tuấn Vũ, vừa giúp anh tái sinh, vừa cùng anh tạo nên một câu chuyện tình lay động lòng người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý