Rối ren vì mối tình đồng tính đầy dục vọng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rối ren vì mối tình đồng tính đầy dục vọng

Tôi cũng dằn lòng, không nên vì vẻ ngây thơ tội nghiệp của em là siêu lòng rồi chấp nhận chuyện tình không yêu mà chỉ về mặt dục vọng.

24/11/2014 11:04 AM
36,573

dongtinh-3630-1416708377.jpg

Ảnh minh họa: DNS​.

 

Hai tháng trước có em gái kia là bạn trên Facebook trò chuyện với tôi, em ấy là les, còn tôi là vô tính. Tôi biết em đó thích tôi, tôi thì không kỳ thị và cũng có nghiên cứu về LGBT (Lesbian - Gay - Bisexual -Transgender - đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính, chuyển giới) nên có chủ đề nói chuyện. Rồi tôi đồng ý đi chơi với em. Sau lần đó, tôi thích vẻ dễ thương, ngây thơ, quan tâm em nó dành cho tôi nên đồng ý quen, cũng hoang mang nhưng tôi cũng thích em rồi.

Hai tuần hẹn hò, em nói không yêu tôi, xin lỗi nhiều lắm, tôi cũng không trách và đồng ý làm bạn. Nhưng em luôn nói không yêu nhưng vẫn còn thích, còn nhớ tôi, tôi thì cũng thấy tiếc nuối khi chia tay nên cũng xiêu lòng và cũng đồng ý chuyện gặp nhau thậm chí em có thể ôm, hôn tôi cũng được.

Rồi tôi cảm thấy tình cảm em cho tôi rất nhạt, lúc em tán tôi, đi làm mệt nhưng vẫn muốn đi chơi, tôi rủ em là em rất mừng, vậy mà hiện tôi thấy sao mình như kẻ níu kéo, tán tỉnh em vậy. Em đã nói không yêu tôi rồi mà tôi viết thư cho em, nói lên suy nghĩ về việc em lợi dụng tôi, em chỉ đáp lại: "Ừ, đúng rồi đó".

Tôi lên Facebook mở hộp thoại ra thì tất cả tin nhắn của em đó và tôi đều mất hết. Tôi phân vân mình làm sai không, vì tôi biết em dù yêu hay không yêu tôi thì cũng có tình nghĩa, cũng không muốn tôi quá lún sâu tình yêu đồng tính mà hủy hoại tương lai.

Tôi cũng dằn lòng, không nên vì vẻ ngây thơ tội nghiệp của em là xiêu lòng rồi chấp nhận chuyện tình không yêu mà chỉ về mặt dục vọng. Tôi phải làm sao đây?

Trà.Nh


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý