Rời SNSD, Jessica bị fans Thái 'đào bới' ảnh xấu xí trước khi thẩm mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Rời SNSD, Jessica bị fans Thái 'đào bới' ảnh xấu xí trước khi thẩm mỹ

(Ngoisao.vn) SM Entertainment từng tuyên bố rằng, Jessica không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nên sau vụ việc cô rời nhóm, nhiều bức ảnh xấu xí của Jessica đã bị cư dân mạng Thái Lan đào bới lại.

09/10/2014 08:37 PM
2,316

Sự việc Jessica bị buộc rời nhóm SNSD mấy ngày vừa qua đã khiến cộng đồng Sone hoang mang. Trong khi nhiều nguồn tin trái chiều liên quan đến việc Jessica rời nhóm đang hỗn loạn thì mới đây, cộng đồng mạng Thái Lan lại "đào bới" lại những bức ảnh cũ của Jessica trước khi thẩm mỹ để chứng minh rằng, cả SM Entertainment lẫn Jessica đều là những người nói dối.


Nhan sắc của Jessica trước khi thẩm mỹ


Cô còn bị cư dân mạng Thái Lan ghép ảnh so sánh trước và sau khi thẩm mỹ


Thậm chí, dân mạng còn chỉ đích danh những bộ phận mà Jessica đã đụng
"dao kéo" trên gương mặt

Trong một thông báo với người hâm mộ thời gian trước, đại diện của SM Entertainment đã khẳng định: "Tất nhiên là Jessica không phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy gầy đi vì bận rộn với lịch trình dày đặc". Tuy nhiên, loạt ảnh cũ với nhan sắc kém xinh đẹp của Jessica đã "lật tẩy" phần nào lời nói dối này. Trong loạt ảnh này, có thể thấy dung mạo của Jessica đã thay đổi rất nhiều, phần mí mắt, xương hàm của cô hoàn toàn khác lạ. Nhiều ý kiến còn cho rằng, cô là thành viên "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ nhất và đã tiến hành các thủ thuật cắt mí, gọt hàm, bơm botox.


Nhan sắc của Jessica thay đổi chóng mặt theo thời gian


Hiện tại, cô đã rất xinh đẹp và có gương mặt thon gọn


Bằng chứng này đã "lật tẩy" việc nói dối của Jessica và SM Entertainment

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý