Rời tay bạn trai thiếu gia Diễm My bất ngờ tình tứ ngồi ăn cùng 'trai lạ'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Rời tay bạn trai thiếu gia Diễm My bất ngờ tình tứ ngồi ăn cùng 'trai lạ'

(Ngoisao.vn) Teaser trailer cùng những cảnh phim Để Hội tính hé lộ mối tình tay 3 đầy gay cấn khi chị Hội sẽ chiến đấu với Diễm My 9x để giành được trái tim anh chàng điển trai.

29/08/2014 10:50 PM
1,679

Thành công liên tiếp với những vai diễn khác nhau trong các bộ phim Việt gần đây khiến cái tên Thái Hoà trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Đầu tháng 12 này, khán giả yêu mến nét diễn duyên dáng, hài hước và hoàn toàn nhập vai của anh sẽ được gặp lại Thái Hoà trong bộ phim đầy hứa hẹn: ĐỂ HỘI TÍNH.

Nhân vật của Thái Hoà trong ĐỂ HỘI TÍNH chính là chuyên gia trang điểm Phạm Hương Hội trong bộ phim rất thành công trước đây: Để Mai Tính. Có thể nói, "chị Hội" là nhân vật đồng tính duyên dáng nhất, được khán giả yêu mến nhất của màn ảnh Việt bởi lối diễn hài như không diễn, hết sức chân thực của Thái Hoà. Lần này, "chị Hội" trở lại khi đã trở thành một doanh nhân thành đạt và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. Mũi tên của thần tình ái một lần nữa bắn trúng con tim đầy xúc cảm của "chị Hội" - khiến "chị" bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu mới không hẹn trước.

Ở góc khác của câu chuyện tình yêu trong phim, người mang đến "cú sét" đến cho "chị Hội" là anh chàng Nam (Quang Sự) - chủ nhân trái tim của Thư Lê (Diễm My 9X) - một cô gái giỏi giang, thành đạt.

Cả ba cùng tung hứng ăn ý trong tam giác tình yêu và mang đến cho bộ phim nhiều tình huống hài hước thú vị.

Chia sẻ về quyết định chọn Diễm Mỹ 9x cho vai diễn này, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết : "Vai diễn Thư Lê là một cô gái thành đạt, quản lý một công ty đa quốc gia lớn, cần tuổi đời và trải nghiệm. Ban đầu nhân vật này được nhắm tới cho một diễn viên khác, có ngoại hình chững chạc hơn. Vì vậy mà phải cần đến 3 ngày casting diễn thử vất vả, tôi mới bị Diễm My thuyết phục hoàn toàn và 100% tin tưởng trao nhân vật này cho cô ấy. Diễm My có sự thông minh trong cách cảm thụ cũng như diễn tả nội tâm của nhân vật, đặc biệt là khả năng sáng tạo tinh tế trong từng chi tiết biểu cảm. Đó là điều mà tôi cần và phải ưu tiên chọn cho nhân vật nữ chính của bộ phim". Diễm My 9x cũng bật mí, cô rất ngưỡng mộ tài năng của đạo diễn Charlie Nguyễn, chính vì vậy cô khá hồi hộp và căng thẳng khi tham gia diễn xuất trong ĐỂ HỘI TÍNH, nhất là khi diễn cùng một diễn viên tài năng, làm chủ tình huống tốt như Thái Hòa.

Đảm trách vai nam chính bên cạnh Thái Hoà là gương mặt còn rất mới của màn bạc Việt Nam, diễn viên Quang Sự. Với lý lịch tu nghiệp trường Đại Học Nghệ Thuật Quốc Gia Hàn Quốc, chuyên ngành diễn viên bằng học bổng, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam và một bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc, Quang Sự là nhân tố mới đầy hứa hẹn cho dự án phim này. Lý giải vì sao giao vai diễn quan trọng - anh chàng Nam đào hoa cho Quang Sự - đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ: "Đây là một vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất rất đa dạng và phức tạp. Quang Sự lại là nam diễn viên hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc - một nền điện ảnh tiên tiến ở Châu Á, nên sau quá trình thử vai gắt gao, tôi tin tưởng giao nhân vật này cho anh ấy.

Cùng thưởng thức teaser trailer đầu tiên của bộ phim:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý