Rơi thang máy, 6 người trọng thương nhập viện

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Rơi thang máy, 6 người trọng thương nhập viện

(Xã hội) Do không thành thạo trong thao tác, người trong cabin bấm nhầm nút nên thang máy rơi nhanh xuống đất. Hậu quả, 5 cụ già và một thanh niên bị thương.

20/09/2014 03:32 PM
1,053

Tai nạn xảy ra vào chiều tối ngày 19/9 tại công trình xây dựng giáo xứ Tân Lập trên đường Nguyễn Duy Trinh (P. Bình Trưng Đông, Q. 2, Tp. HCM).

rơi thang máy

Các nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Theo lời một số giáo dân có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc: sau giờ sinh hoạt một số người lớn tuổi khó khăn trong việc di chuyển đã được bố trí sử dụng thang máy công trình (thang máy chuyển vật tư) để xuống đất.

rơi thang máy

Hiện trường vụ tai nạn.

Do không thành thạo trong thao tác, người trong cabin bấm nhầm nút nên thang máy rơi nhanh xuống đất. Hậu quả, 5 cụ già và một thanh niên bị thương.

rơi thang máy

Các nạn nhân được cấp cứ tại BV quận 2...

Được biết 6 nạn nhân gồm các cụ Nguyễn Văn Thắt (79 tuổi), Lê Thị Vơ (83 tuổi), Nguyễn Thị Mai (65 tuổi), Nguyễn Hữu Vinh (72 tuổi), Nguyễn Thị Dung (74 tuổi) và anh Mai Văn Hướng (38 tuổi).

rơi thang máy

5 trong số 6 nạn nhân là các cụ cao tuổi đã được chuyển về BV tuyến trên tiếp tục điều trị.

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện quận 2 cấp cứu trước khi chuyển tiếp lên bệnh viện tuyến trên để điều trị trong tình trạng đa chấn thương, choáng… do bị rơi trong lồng thang máy từ độ cao xuống đất.

rơi thang máy

Rất đông người thân nạn nhân có mặt tại BV quận 2 lo lắng cho sức khỏe thân nhân của mình.

Được biết, công trình xây dựng trong khuôn viên giáo xứ Tân Lập đã hoàn thành hơn 80% và đã đưa vào sử dụng. Phần còn lại trong đó có hạng mục thang máy chưa hoàn thiện.

rơi thang máy

Ông Phùng Quang Thắng, thành viên Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Tân Lập.

Ông Phùng Quang Thắng, thành viên Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Tân Lập khẳng định, hàng ngày chiếc thang máy tự chế trên chuyên dùng để vận chuyển vật tư xây dựng công trình nhà thờ. Do các cụ lớn tuổi đi lại khó khăn bằng thang bộ nên đã sử dụng thang máy tự chế để di chuyển. “Sau sự cố này, chúng tôi sẽ không cho sử dụng tời để vận chuyển người ngoài nữa. Đồng thời phía Giáo xứ sẽ lo chi phí điều trị cho các nạn nhân”, ông Thắng chia sẻ.

ebola

Bác sỹ, nhà báo bị cắt cổ dã man ở tâm dịch Ebola
“Tám thi thể được tìm thấy tại nhà xí của một ngôi làng. Ba trong số này bị cắt cổ”- phát ngôn viên chính phủ Guinea Damantang Albert Camara cho biết.
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý