Rơi từ tầng 11, bé 15 tháng tuổi sống sót kì diệu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rơi từ tầng 11, bé 15 tháng tuổi sống sót kì diệu

Một bé trai 15 tháng tuổi đã sống sót thần kì sau khi rơi từ tầng 11 của một chung cư ở thành phố Minneapolis, Mỹ.

15/05/2014 10:09 AM
1,774

Trong khi chơi trên ban công căn hộ trên tầng 11, bé trai đã trượt qua lỗ giữa các thanh sắt chắn ban công cách nhau 14cm. Cậu bé đã rơi xuống lớp đất xốp dưới chân tòa nhà, chỉ cách vỉa hè bằng bê tông vài chục cm.

Trên kênh WCCO-TV, một người hàng xóm cho biết ông đã chạy nhanh tới vị trí bé trai rơi xuống và ông “thực sự cảm thấy may mắn khi thấy bé trai đang khóc.”

Bé trai bị chấn thương nặng với một số xương bị vỡ và thủng phổi, nhưng hiện tại tình trạng của cậu bé đã ổn định. Các bác sĩ cho biết cậu bé không bị chấn thương nặng ở vùng đầu và nhiều hy vọng sống sót.

Bác sĩ Tina Slusher nói: “Bé trai đã phản ứng với chúng tôi và cậu bé có thể cử động mọi bộ phận. Đó là điều thần kỳ mà Chúa đã ban cho gia đình cậu.”

Mẹ bé trai làm việc lặt vặt để kiếm sống, trong khi người bố ở nhà trông bé và con gái lớn 3 tuổi. Tai nạn xảy ra khi người bố sang phòng khác của căn hộ.

Sau vụ tai nạn, chủ sở hữu của tòa nhà chung cư đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với những cư dân sống tại đây để thảo luận các biện pháp đảm bảo an toàn cho những trẻ em khác. Theo quy định xây dựng của thành phố Minneapolis, khoảnh cách giữa các thanh rào chắn không quá 10cm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý