Rơi từ tầng 2 xuống đất, 1 phụ nữ nguy kịch

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Rơi từ tầng 2 xuống đất, 1 phụ nữ nguy kịch

(ĐSPL) Ngay sau khi bị trượt chân rơi từ tầng 2 xuống đất, chị X. được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy cột sống.

13/10/2015 08:58 PM
298

Tin mới nhận cho biết, vào khoảng 15h hôm nay (13/10) trong lúc lăn sơn cho ngôi nhà 4 tầng đang xây dựng của cửa hàng đồ gỗ mĩ nghệ Đức Hải, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), chị Nguyễn Thị X. bất ngờ bị trượt chân rơi từ tầng 2 xuống đất, bất tỉnh. Một số đồng nghiệp đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện huyện Thạch Hà cấp cứu trong tình trạng gãy cột sống.

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường nơi chị X. rơi từ tầng 2 xuống đất.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng thị trấn Thạch Hà cũng đã kịp thời có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nói trên.

Cũng gặp nạn trong lúc lăn sơn cho ngôi nhà của một người dân trong xã, anh Nguyễn Văn T. (32 tuổi), quê huyện Điện Bàn (Quảng Nam) đã bị ngã từ tầng 3 xuống đất trong tình trạng nguy kịch.

Tại Bệnh viện Hoàn Mỹ, anh T. được xác định bị gãy xương sườn số 2 bên trái, tụ máu, tràn khí màng phổi, nhu mô phổi trái mờ không đều và bị rách khí quản. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho nạn nhân. Ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng và kết thúc thành công.

Hồ Thắng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý