Rơi từ trên cao khách sạn xuống, du khách nước ngoài tử vong

remember1 remember1 @remember1

Rơi từ trên cao khách sạn xuống, du khách nước ngoài tử vong

Một người nước ngoài tử vong khi rơi từ trên cao xuống mái hiên bê tông lầu 1 khách sạn Grand nằm trên đường Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM vào trưa 13/3.

13/03/2016 06:19 PM
316

(ĐSPL) - Một người nước ngoài tử vong khi rơi từ trên cao xuống mái hiên bê tông lầu 1 khách sạn Grand nằm trên đường Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM vào trưa 13/3.

Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 11h cùng ngày, người dân xung quanh nghe một tiếng động rất mạnh ở mái hiên. Nhiều du khách và nhân viên khách sạn chạy ra thì phát hiện một người nằm bất động. Sau đó nạn nhân đã tử vong.

Được biết, nạn nhân là một người nước ngoài. Sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường và điều tra. Xe cứu thương cũng có mặt đưa nạn nhân đi.

Theo tìm hiểu, khách sạn Grand đạt chuẩn 5 sao và có rất đông du khách nước ngoài chọn làm nơi nghỉ ngơi khi đi đi du lịch, làm việc.

Rơi từ trên cao khách sạn xuống mái hiên, du khách nước ngoài tử vong - Ảnh 1Phóng to

Khách sạn nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc trên. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trước đó, Công an Nhân dân đưa tin, vào ngày 15/2 (mùng 8 tết), Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh-CATP cũng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của anh Orime Mizume (18 tuổi, quốc tịch Nhật Bản). Nhiều người quen biết với Orime Mizume cho biết, nạn nhân do buồn chuyện gia đình nên nhảy lầu tự tử.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức :

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý