Rolls Royce Phantom bọc 120kg vàng khối trị giá 170 tỷ đồng

daikieu daikieu @daikieu

Rolls Royce Phantom bọc 120kg vàng khối trị giá 170 tỷ đồng

Được phủ từ 120 kg vàng khối lên trên khắp phần thân xe, siêu phẩm Rolls Royce Phantom Solid Gold có giá 8.2 triệu USD (khoảng 170 tỷ đồng).

26/08/2014 11:39 AM
3,826

Phủ vàng khắp nội và ngoại thất là cách mà các đại gia siêu giàu trên thế giới chơi trội cùng mẫu xe siêu sang Rolls-Royce. Đây là phiên bản tùy chỉnh độc quyền của dòng xe Rolls Royce Phantom và được biết đến là một trong số ít những phiên bản sang trọng nhất thế giới.

Siêu phẩm Rolls Royce Phantom Solid Gold có giá 8,2 triệu USD.

Đây là tác phẩm được chế tác bởi nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng, ông Stuart Hughes đến từ Liverpool, hãng Eurocash AG của Thụy Sĩ. Xe sở hữu rất nhiều chi tiết làm bằng vàng khối như lưỡi tản nhiệt, viền cửa sổ, nắp cốp, tay nắm.

Phần nội thất trong xe cũng phủ kín vàng.

Xe còn được trang bị bọc thép và có khả năng chống đạn từ súng máy AK -47 và tên lửa đạn đạo. Chiếc xe này thuộc quyền sở hữu của một đại gia vùng Vịnh.

Chiếc xe là một biên bản một độc quyền thực hiện theo đơn đặt hàng của một doanh nhân vùng Vịnh. Vi doanh nhân giấu tên là đã phải chờ đợi gần 18 tháng để siêu xe bọc vàng này được hoàn thành. Chiếc xe có vẻ hấp dẫn tuy nhiên, có lẽ người chủ sở hữu của nó cũng phải bỏ ra khá nhiều tiền để bảo vệ chiếc xe được an toàn.

Nội thất bọc vàng sang trọng.

Ngoài ra, chiếc xe Fenice Milano cũng không kém phần sang trọng so với Rolls Royce Phantom Solid Gold. Có giá khoảng 3 triệu USD, chiếc Rolls-Royce Ghost Fenice Milano gây chú ý với ngoại thất bắt mắt màu đỏ tươi và rất nhiều vàng 24k trong và ngoài xe. Vàng được sử dụng để mạ bộ la-zăng, lưới tản nhiệt phía trước, nắp ca-pô, viền gương, hai bên hông, và cả ống xả phía sau.

 Chiếc xe sở hữu nội và ngoại thất vô cùng sặc sỡ.

Nội thất xe cũng có nhiều chi tiết ốp vàng như tay nắm cửa, bảng điều khiển trung tâm, gương chiếc hậu, hệ thống khuếch tán gió …

Theo Doisongphapluat.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý