Rolls-Royce Wraith 25 tỷ đồng lần đầu về VN sở hữu biển "khủng"

sisi sisi @sisi

Rolls-Royce Wraith 25 tỷ đồng lần đầu về VN sở hữu biển "khủng"

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 12/2014, một chiếc RollsRoyce Wraith đã cập bến về Việt Nam. Sau một thời gian, mẫu xe này đã chính thức được gắn biển khủng 30A 56789.

23/01/2015 07:41 PM
1,011

Trước đó, theo một nguồn tin đáng tin cậy, một chiếc Rolls Royce Wraith phiên bản tùy chỉnh với full option đã về tới Việt Nam. Được biết, đây là phiên bản đặt với những dấu ấn riêng của chủ nhân như tên người chủ sở hữu được in trên phần bảng điều khiển và bậc lên xuống.

Rolls Royce Wraith không chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Rolls-Royce Wraith không chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Phát triển dựa trên nền tảng của sedan Ghost, nhưng Wraith là một dòng xe mới, mang định hướng grand touring, một Rolls-Royce khác biệt.

Theo nguồn tin, chiếc Rolls-Royce Wraith không chính hãng này được một đại gia ở Hà Nội tự nhập về. Mới đây, chiếc Rolls-Royce Wraith này chính thức đăng kiểm với biển số thuộc hàng siêu khủng 30A - 56789.

Mẫu xe này đã được gắn biển khủng

Mẫu xe này đã được gắn biển khủng

Có thể nhận biết những thiết kế ngoại rất đặc trưng của dòng Roll-Royce Wraith trên chiếc xe biển khủng này với lưới tản nhiệt nhiều thanh dọc cỡ lớn, biểu tượng Spirit of Ecstasy, đèn pha, cấu trúc thân xe.

với lưới tản nhiệt nhiều thanh dọc cỡ lớn

Lưới tản nhiệt nhiều thanh dọc cỡ lớn

So với Ghost, chiếc coupe loại bỏ cột B, kính không khung tạo sự liền mạch từ trước ra sau, mang tới sự mượt mà khi di chuyển.

Rolls-Royce Wraith sở hữu một bầu trời sao “trứ danh” với 1.300 bóng đèn LED. Nội thất ốp gỗ và da cao cấp. Không gian hàng ghế sau rộng rãi bởi kích thước lớn. Giàn 18 loa công suất 1.300 W, hệ thống camera gắn xung quanh thân xe loại bỏ hoàn toàn điểm mù.

kính không khung tạo sự liền mạch từ trước ra sau, mang tới sự mượt mà khi di chuyển.

Kính không khung tạo sự liền mạch từ trước ra sau, mang tới sự mượt mà khi di chuyển.

Xe được trang bị động cơ loại V12 dung tích 6,6 lít, công suất tối đa 624 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm ở 1.500-5.500 vòng/phút. Wraith được đánh giá là chiếc Rolls-Royce mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khoảng 4,6 giây.

Xe được trang bị động cơ loại V12 dung tích 6,6 lít

Xe được trang bị động cơ loại V12 dung tích 6,6 lít

Biển tiến

Biến tiến

Nội thất xe

Nội thất xe

Chữ RR - biểu tượng của hãng

Chữ RR - biểu tượng của hãng

Rolls Royce Wraith biển số 30A 56789

Rolls-Royce Wraith biển số 30A - 56789

Theo nguồn tin tiết lộ, chiếc xe Rolls-Royce Wraith tùy chỉnh full option này có giá lên tới 25 tỷ khi về tới Việt Nam, chưa tính phí đăng kiểm. Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam là 18 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.

Hồng Hạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý