Rợn người lời khai kẻ đổ rượu, nhét băng vệ sinh vào mồm trẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rợn người lời khai kẻ đổ rượu, nhét băng vệ sinh vào mồm trẻ

(Xã hội) Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do cháu Liên khóc to không dỗ được nên đã đổ rượu, nhét băng vệ sinh vào mồm bé.

26/09/2014 08:33 PM
3,700

Như đã đưa tin, vào khoảng 12h ngày 24/9, ông nội bế cháu Nguyễn Thị Kim Liên (2 tuổi, Minh Phương, thành phố Việt Trì, Phú Thọ) sang gửi nhà hàng xóm là Nguyễn Thị Kim Thanh (48 tuổi) vì có việc gấp.

Tại đây, cháu Liên khóc nhiều nên bị Thanh đổ rượu, nhét băng vệ sinh vào mồm khiến cháu bé đau đớn khóc ngất, dẫn đến hậu quả là nạn nhân bị gẫy 4 chiếc răng.

bé gái bị nhét bvs vào mồm

Cháu Liên đã qua cơn nguy kịch sau khi bị bạo hành dã man.

Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị T. (25 tuổi, tổ 14, phường Minh Phương, Tp Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), mẹ cháu Liên vẫn không khỏi xót xa.

“Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa thể tin nổi con gái tôi bị hành hạ đến mức như thế. Liên là con thứ hai của tôi, cháu mới được có 29 tháng tuổi, vẫn còn rất non nớt mà tại sao lại bị đánh dã man đến như vậy. Cho đến bây giờ, khi đã tỉnh lại, cháu vẫn vô cùng hoảng hốt, khi ngủ cũng thường khóc vì giật mình” – chị T. tâm sự.

bé gái bị nhét bvs vào mồm

Nhưng sự hoảng loạn vẫn tồn tại trên nét mặt của cháu.

Ông Nguyễn Văn Ước (phường Minh Phương, Tp Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) cho biết, vào ngày 24/9, ông đưa cháu nội là bé Nguyễn Kim Liên (29 tháng tuổi) sang nhà bà Nguyễn Thị Kim Thanh để làm giúp bà Thanh việc chở cát và lấp giếng.

"Khoảng 10h thì bà Thanh bảo tôi rằng đã đến giờ đi lấy nước rác về nuôi lợn, sau đó bà Thanh bảo tôi cứ đi đi, để cháu bé lại bà Thanh trông. Bà Thanh còn nói em gái nấu canh và cắm cơm để trưa cho ông cháu tôi ăn rồi về ngủ, tôi có nói chưa biết về sớm hay muộn nên đừng nấu.

bé gái bị nhét bvs vào mồm

Nỗi đau thể xác chóng qua, nhưng nỗi đau tinh thần sẽ còn mãi.

Khoảng 11h30, sau khi đi lấy nước rác về, tôi hạ xô thùng xuống thì chạy ngay sang đón cháu. Dựng xe ở ngoài, vừa bước vào cửa, tôi thấy cháu nội tôi nằm dưới nền đất mà không có bất cứ quần áo nào trên người, mặt mày thâm tím, mồm chảy nhiều máu, lại bị nhét băng vệ sinh trong mồm.

Lúc ấy tôi quá hoảng loạn, kêu không lên được, bà Thanh thấy tôi định vào cứu cháu thì lao ra khống chế tôi, vật ngã tôi xuống sàn nhà, không cho tôi tiếp cận cháu, và xé rách cả áo tôi. Sau đó phải nhờ dân làng can thiệp cháu tôi mới được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Trì. Lúc ấy cháu tôi hoàn toàn hôn mê bất tỉnh, người mềm nhũn không còn biết gì nữa” – ông Ước run run kể lại.

bé gái bị nhét bvs vào mồm

Ông Nguyễn Văn Ước - ông nội của bé Liên kể lại sự việc cho phóng viên.

Mẹ cháu Liên cũng cho hay, bà Thanh vẫn là người hàng xóm thân quen với gia đình từ trước, nhưng "Không hiểu sao bà ấy lại hành hạ bé Liên như thế.

Thậm chí, khi đưa bé Liên đi cấp cứu, không biết bà Thanh dùng dép hay lấy chân ghì vào mặt, vào ngực bé hay không, nhưng thấy mặt mũi bé xướt xát, thâm tím, ngực cũng thâm tím và còn in vết dép" - chị T. bức xúc.

bé gái bị nhét bvs vào miệng

Chân dung đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh tại cơ quan điều tra.

Được biết, cháu Liên được đưa đến Bệnh viện Việt Trì cấp cứu trong tình trạng gãy nhiều răng, mặt và ngực bầm tím, vùng đầu và phổi có dấu hiệu tổn thương, hai mắt không thể mở được.

Với những chấn thương rất nghiêm trọng kể trên, cháu Liên đã được Bệnh viện Việt Trì chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương ngay trong buổi chiều ngày 24/9.

Đến 20h tối qua (25/9), sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương, cháu Liên đã bắt đầu tỉnh nhưng vẫn rất hoảng loạn.

bé gái bị nhét bvs vào mồm

Nguyễn Thị Kim Thanh tả lại cảnh nhét chai rượu vào mồm bé Liên.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh khai nhận do cháu Nguyễn Thị Kim Liên (2 tuổi) khóc không dỗ được nên đã dùng ngón tay nhét vào mồm cháu bé, sau đó đổ chai rượu đang dùng dở vào mồm bé Liên. Khi Thanh rút mạnh tay và chai rượu ra thì thấy cháu chảy máu trong mồm.

Do đau quá nên bé Liên càng khóc to, Thanh tiếp tục dùng hai tay ép ngực bé Liên và dùng băng vệ sinh đang dùng nhét vào mồm bé.

Thông tin ban đầu cho biết: Do Thanh dùng chai rượu đút vào mồm bé Liên rồi kéo mạnh ra nên bé bị mất 4 răng (2 răng trên, 2 răng dưới); ngực bị thương nhẹ...  Hiện bé đang được điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương và vẫn trong tình trạng hôn mê, hoảng loạn...

Chiều 25/9, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Việt Trì (Phú Thọ) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Thanh (45 tuổi, trú tại tổ 14, Liên Minh, phường Minh Phương, thành phố Việt Trì) về hành vi bạo hành trẻ em và cố ý gây thương tích.

ebola

Hoảng loạn vì bệnh nhân Ebola đã chết bỗng dưng sống lại
Mới đây, hai nạn nhân đã qua đời vì căn bệnh Ebola bỗng dưng hồi sinh và đi lang thang trong làng khiến nhiều người hoảng loạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý