Ronaldo bất ngờ cặp kè ái nữ nhà đại gia

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ronaldo bất ngờ cặp kè ái nữ nhà đại gia

Đã xuất hiện những dấu hiệu cho thấy Ronaldo đang bập vào ái nữ xinh đẹp của tỷ phú Anh. Đó là một cô nàng nổi tiếng ăn chơi và từng cặp nhiều cầu thủ.

16/03/2016 11:19 AM
17

Sau khoảng thời gian có phần im hơi lặng tiếng xung quang chuyện tình cảm, Cristiano Ronaldo lại khiến dư luận bàn tán xôn xao. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cô nàng Chloe Green, con gái rượu của ông chủ thương hiệu thời trang Topshop mới đây trên trang Instagram cá nhân nhiều bức ảnh ghi lại quãng thời gian nghỉ xả hơi ở Madrid. Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu Ronaldo cũng xuất hiện trong hành trình được Chloe Green miêu tả là "24 giờ điên rồ".

  Ronaldo bất ngờ cặp kè ái nữ nhà đại gia - Ảnh 1

Ronaldo bị đồn hẹn hò Chloe Green.

Ngoài việc chụp ảnh thân mật với Chloe Green, Ronaldo còn gây sốc cho tất cả khi viết dòng chữ "Tình yêu của tôi" lên ốp điện thoại của ái nữ của ông trùm thời trang. Tất cả khiến tin đồn cho rằng cả 2 đang hẹn hò xuất hiện nhan nhản trên mặt báo.

Cần biết rằng tiền vệ đang khoác áo áo Real vốn đã quen biết Chloe Green trước đây khá lâu chứ không phải mới đây như đồn thổi. Còn nhớ cuối năm 2015 cô nàng tóc vàng này là một trong những khách VIP xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim tài liệu của Ronaldo tại London. Thậm chí nửa năm trước đó siêu sao người Bồ Đào Nha từng bị bắt gặp đi du hý cùng các thành viên trong gia đình bạn gái ở Pháp.

Cũng không thừa khi nhắc lại rằng trước khi bập vào CR7, Chloe bị đồn có quan hệ tình cảm với ngôi sao sân cỏ khác là Jermain Defoe, hay Chloe tươi cười nắm tay Djibril Cisse trên phố. Tuy nhiên mọi chuyện đã sớm chấm dứt ngay sau đó không kèn không trống.

Chloe được ông bố giàu có Philip Green yêu chiều hết mực và thỏa thích sống trong nhung lụa. Tại xứ sương mù, Chloe nổi tiếng là một tiểu thư ăn chơi không tiếc tay. Cô xuất hiện ở nhiều sự kiện từ thời trang, giải trí tới thể thao của những người nổi tiếng từ đó quen rồi cặp không ít nhân vật đình đám trong thời gian ngắn. Với Ronaldo khó có thể nói rằng mối lương duyên giữa họ sẽ kéo dài khi CR7 cũng nổi tiếng với thói trăng hoa, cả thèm chóng chán.

Lê Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý