Ronaldo bị đồng đội 'cướp trắng' bạn gái mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ronaldo bị đồng đội 'cướp trắng' bạn gái mới

(Ngoisao.vn) Ronaldo tiếp tục để tình mới của mình là cô phóng viên xinh đẹp rơi vào tay người khác. Kẻ cướp tay trên của Ronaldo lại chính là đồng đội của anh: Chicharito.

27/03/2015 11:17 AM
1,557

Ronaldo liên tục gặp rắc rối trong chuyện tình cảm suốt thời gian gần đây. Ngay sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, nam cầu thủ được đồn đại có quan hệ qua lại với cô phóng viên thể thao 26 tuổi xinh đẹp Lucia Villalon. Thế nhưng, mới đây "tình mới" của anh chàng lại bị bắt gặp đang mặn nồng bên một người đàn ông khác, chính là đồng đội của Ronaldo - Chicharito.

Ronaldo bị cắm sừng 8

Ronaldo bị cắm sừng 9
Ronaldo tiếp tục để bạn gái mới rơi vào tay kẻ khác

Chicharito là biệt danh của Javier Hernandez, chàng cầu thủ người Mexico cùng đá cho câu lạc bộ Real Madrid với Ronaldo. Anh chàng đã bị bắt gặp liên tiếp hẹn hò và có những cử chỉ tình tứ với người đẹp Lucia.

Ronaldo bị cắm sừng 0

ronaldo bị cắm sừng 0Ronaldo bị cắm sừng 0

Ronaldo bị cắm sừng 1

Ronaldo bị cắm sừng 2

Ronaldo bị cắm sừng 4

Ronaldo bị cắm sừng 5

Ronaldo bị cắm sừng 6

Ronaldo bị cắm sừng 7
Lucia hạnh phúc trong vòng tay Chicharito

Xem ra, các người đẹp của Ronaldo đều lần lượt bị "nẫng tay trên". Nguyên nhân anh chàng chia tay Irina Shayk trước đây cũng được đồn đoán là do nàng siêu mẫu có mối quan hệ đặc biệt với nam tài tử Dwayne Johnson. Không chỉ thế Ronaldo còn bị mang tiếng xấu với phái đẹp khi Vanessa Huppenkothen, nữ phóng viên xinh đẹp người Mexico từng thẳng thắn chê bai, chẳng ai có thể yêu một người “lăng nhăng” như anh chàng.

Ronaldo bị cắm sừng 0
Nghi vấn Irina đã cùng Dwayne Johnson "cắm sừng" Ronaldo khiến cặp đôi chia tay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý