Ronaldo bị treo giò, Gareth Bale dư sức thay thế

ronandinho ronandinho @ronandinho

Ronaldo bị treo giò, Gareth Bale dư sức thay thế

(ĐSPL) – Án treo giò hai trận mà Cristiano Ronaldo phải nhận đã mở ra cơ hội chứng tỏ vị thế đầu tầu ở Real cho Gareth Bale.

30/01/2015 12:09 PM
459

Cách đây chưa lâu Ronaldo đã mắng thẳng mặt Bale ngay trên sân sau một pha bóng không hiểu ý giữa hai người khiến CR7 mất cơ hội dứt điểm. Điều đó chứng tỏ một thực tế rằng ở Bernabeu, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là ông chủ, là cầu thủ không thể đụng đến bất chấp Bale được mua về với giá đắt nhất thế giới. Vòng đấu trước, Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ rời sân vì hành vi nóng nảy nhằm vào cầu thủ đối phương khiến Real gặp bất lợi trước Cordoba. Thế nhưng vào thời điểm Los Blancos gặp khó, chính Bale đã đóng vai người hùng của Real khi kiếm về quả phạt đền ở phút 90 trước khi tự mình giúp đội nhà giành trọn 3 điểm bằng pha thực hiện chuẩn xác.

 - Ảnh 1Phóng to

Bale sẽ đảm đương được vai trò đầu tàu ở Real khi Ronaldo vắng mặt?

Cần nói luôn đó chẳng phải là lần đầu ngôi sao 25 tuổi trở thành cứu tinh của đội bóng thành Madrid. Trận chung kết Cúp Nhà Vua 2014, Bale đã ghi bàn trong thời gian hiệp phụ để giúp Real đánh bại kình địch Barca bằng pha tung nước rút khó tin. Hoặc trong trận gặp Real Sociedad ở lượt đi, trận đấu Ronaldo vắng mặt dù Real phải nhận thất bại, Bale cũng có cho riêng anh một bàn thắng.

Ngoài ra, có thể kể đến trận chung kết Champions League năm ngoái, khi Ronaldo gần như mất hút, Bale là người giúp đội nhà vượt lên ở thời gian hiệp phụ, hay như trận chung kết FIFA Club World Cup 2014, cựu cầu thủ Tottenham đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real trước San Lorenzo. Những dẫn chứng nói trên nói lên rằng cựu cầu thủ Tottenham đủ sức gánh vác trọng trách đầu tàu của Ronaldo tại Real.

Với việc Ronaldo bị treo giò ở hai cuộc đối đầu với Sevilla và Real Sociedad sắp tới, Bale đứng trước cơ hội khẳng định giá trị của bản thân và chứng tỏ vị thế trong tương quan so sánh với siêu sao đàn anh.

KHA MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý