Ronaldo đồng ý trở lại M.U vì lời đề nghị béo bở?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Ronaldo đồng ý trở lại M.U vì lời đề nghị béo bở?

Lời hứa về việc sẽ để Cristiano Ronaldo hưởng 100% tiền bản quyền hình ảnh cùng mức lương khủng của M.U khiến siêu sao người Bồ Đào Nha siêu lòng.

28/03/2015 06:08 PM
509

Trong kế hoạch mua sắm rầm rộ ở mùa hè 2015 của đội chủ sân Old Trafford, cái tên Ronaldo được nhắc đến đầu tiên. Cách đây chưa lâu báo chí Anh đồng loạt loan tin rằng đích thân Sir Alex đã đáp máy bay sang Madrid, Tây Ban Nha gặp gỡ và ăn tối với cậu học trò cưng để nhằm thuyết phục CR7 tái hôn với M.U khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 mở cửa.

 - Ảnh 1

Ronaldo sẽ trở về M.U?

Trong khi đó nhà Glazer đã chuẩn bị sẵn số tiền khoảng 75-80 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người. Với riêng Ronaldo M.U sẵn sàng mức lương 14 triệu bảng/mùa và cho đứa con một thời được hưởng 100% bản quyền hình ảnh cá nhân nếu anh chấp nhận trở lại.

Với việc đang không có phong độ tốt tại Real đồng thời liên tiếp gặp những rắc rồi bên ngoài sân cỏ, tiền vệ chạy cánh 30 tuổi đã cân nhắc ý định ra đi sau mùa giải này.

Trong bối cảnh đó việc được hưởng mức lương hậu hĩnh cùng 100% bản quyền hình ảnh cá nhân khiến Ronaldo mừng huýnh. Nên nhớ ở Real Madrid, tỷ lệ ăn chia của anh với CLB chỉ là 50-50. Từ lâu Ronaldo vẫn hậm hực vì Lionel Messi được hưởng 100% bản quyền hình ảnh cá nhân ở Barca và hơn anh về tổng thu nhập hàng năm. Giá trị thương hiệu bản thân của Ronaldo nhỉnh hơn Messi rất nhiều nên nếu đến M.U và hưởng 100% bản quyền hình ảnh cá nhân, anh sẽ dễ dàng qua mặt Messi về thu nhập. Đó rõ ràng là viễn cảnh đáng cân nhắc. Ronaldo từng hơn một lần thừa nhận tình cảm sâu nặng với đội bóng cũ và để ngỏ khả năng tái hôn trong tương lai. Và đây là thời điểm thích hợp để làm điều đó.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý