Ronaldo gửi yêu sách 'khủng' tới M.U

beck beck @beck

Ronaldo gửi yêu sách 'khủng' tới M.U

Thành tích không tốt của Real Madrid, rồi những bất hòa với Chủ tịch Florentino Perez khiến Cristiano Ronaldo không còn mặn mà với viễn cảnh ở lại Bernabeu. Anh đã bắt tiếng sẵn sàng trở lại nước Anh qua nguyện vọng muốn nhận mức lương 500.000 bảng/tuần.

15/09/2014 11:40 AM
1,016

Thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo có mối quan hệ không tốt với Ban lãnh đạo Real Madrid, đặc biệt là Chủ tịch Florentino Perez. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha từng công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng của ông chủ “Nhà trắng”. Đáp lại, Chủ tịch Perez lập tức triệu tập “Siêu cò” Jorge Mendes tới trách mắng và bóng gió CR7 nên thận trọng trong lời nói.

 - Ảnh 1

Ronaldo muốn mức lương 500.000 bảng/tuần.

Sự việc bị đẩy đi xa hơn khi cách đây ít ngày, Ronaldo không ngần ngại thừa nhận: “M.U luôn trong trái tim tôi và tôi hy vọng sẽ trở lại Old Traffor trong tương lai”. Chưa hết, tới sáng nay thì tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha càng trở nên đáng báo động. Ngay sau khi Real Madrid một lần nữa để thua Atletico Madrid, tờ Dail Mail đã khẳng định, CR7 vừa bắn tiếng về viễn cảnh trở lại nước Anh bằng nguyện vọng nhận mức lương 500.000 bảng/tuần.

Ở Real Madrid hiện giờ, Ronaldo nhận lương 290.000 bảng/tuần và vẫn kém Lionel Messi, Wayne Rooney và thậm chí cả tân binh Radamel Falcao của M.U.  Đây cũng chính là một phần lý do khiến chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 hậm hực. Ngoài M.U, thì Chelsea và Man City cũng là những đội bóng quan tâm tới Ronaldo và có thể đáp ứng mức lương kể trên.

Trong cuộc họp thường niên với hội đồng cổ đông mới đây, ngoài báo cáo về tình hình tài chính và các hoạt động kinh doanh trong vòng 1 năm qua, Phó chủ tịch Ed Woodward cũng cam kết CLB sẽ tiếp tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để mang về Old Trafford những “bom tấn” thực thụ và một trong những cái tên mà ông nhắm tới chính là Ronaldo.

Ronaldo từng là ngôi sao số 1 ở M.U, cùng CLB chinh phục hàng loạt danh hiệu cao quý. Mùa hè 2009, anh dứt áo ra đi và gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. 5 năm đã trôi qua, CR7 đã no đủ vinh quang cùng “Bầy kền kền” và giờ là lúc anh muốn trở lại nơi đã tạo lên tên tuổi của mình. CĐV và những người có trách nhiệm ở M.U luôn chào đón điều đó.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý