Ronaldo là hình mẫu của Aubameyang

beck beck @beck

Ronaldo là hình mẫu của Aubameyang

Aubameyang, tiền đạo tân binh của Dortmund tiết lộ anh rất thần tượng huyền thoại của Brazil, Ronaldo.

18/08/2013 02:32 PM
1,118

Tiền đạo người Gabon có sự khởi đầu rất tốt tại khi hòa nhập vào lối chơi nhanh và liên tục nổ súng trong các trận giao hữu và Bundesliga. Mới đây, anh tạo ấn tượng mạnh khi lập hat-trick ở trận mở màn Bundesliga của BVB.

Aubameyang tiết lộ Ronaldo - Brazil chính là thần tượng của anh và đã học cách thi đấu của danh thủ này từ khi còn bé. Anh nói: "Tôi luôn coi Ronaldo là hình mẫu để mình vươn lên. Anh ấy đã tạo nên cuộc cách mạng trong bóng đá với phong cách thi đấu ngẫu hứng và đầy tốc độ. Ronaldo dứt điểm rất hoàn hảo và đầy kỹ thuật, anh ấy thật vĩ đại".

Ngoài ra, tân binh này cũng chia sẻ anh phải học cách tham gia phòng ngự để hòa nhập vào lối chơi của Dortmund. "Tôi phải di chuyển rất nhiều và tham gia vào công tác đánh chặn từ xa. Đó là một công việc không hề đơn giản. Một tiền đạo của Dortmund không được phép chỉ đứng phía trên suốt trận đấu. Phải thích nghi với điều này thì tôi mới có thể trở thành một tiền đạo giỏi. Đó cũng là lý do tôi chọn BVB và HLV Jurgen Klopp", Aubameyang chia sẻ.

Tuấn Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý