Ronaldo lại sắp được tăng lương

ronandinho ronandinho @ronandinho

Ronaldo lại sắp được tăng lương

Trước viễn cảnh Ronaldo rời Bernabeu để trở lại M.U vào mùa hè tới, HLV Carlo Ancelott đang có những hành động cụ thể nhằm giữ cả đôi chân lẫn trái tim của siêu sao người Bồ.

28/09/2014 07:33 PM
585

Một ngày trước cuộc đón tiếp Granada, Ancelotti đã ăn trưa cùng chủ tịch Florentino Perez tại nhà hàng sang trọng Taberna Griega (Madrid). Khác với vẻ căng thẳng trước đó khi Real Madrid để thua 2 trận liên tiếp trước Atletico và Sociedad, người nắm cương vị tối cao tại Bernabeu tỏ ra vui vẻ trong cuộc trò chuyện với Ancelotti. “Tranh thủ” lúc Perez đang cao hứng với 3 chiến thắng tưng bừng của đội bóng Galacticos trước Basel, Deportivo và Elche, nhà cầm quân người Italia đã đề nghị “Bố già” lên kế hoạch tăng lương cho Ronaldo.

 - Ảnh 1

Ancelotti đề nghị Ban lãnh đạo tăng lương để giữ chân Ronaldo.

Sau một cái nhíu mày rất nhẹ, Perez gật đầu và nói rằng: “Tôi cũng đang cân nhắc tới chuyện này”. Không khó hiểu tại sao Ancelotti lại sốt sắng như vậy, bất chấp việc siêu sao người Bồ vẫn còn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến năm 2018. Bởi lẽ, việc M.U lôi kéo Ronaldo trở lại Old Trafford giờ không phải là tin đồn nữa. Nhật báo uy tín hàng đầu nước Anh Telegraph mới đây đưa ra thông tin đã được kiểm chứng về kế hoạch chiêu mộ CR7 của M.U. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn gói ngân sách 140 triệu bảng dành cho thương vụ này, bao gồm 60 triệu bảng phí CN và tiền lương (380.000 bảng/tuần) trong bản hợp đồng “trọn đời” của Ronaldo.

Về phần mình, CR7 chưa hề buông lời đòi hỏi được tăng lương kể từ khi ký hợp đồng mới vào tháng 9 năm ngoái. Nhưng mặt khác, Ronaldo cũng chưa bao giờ phủ nhận mong muốn được tái ngộ “Quỷ đỏ” trong tương lai. CR7 nhiều lần khẳng định: "Tôi yêu Manchester như gia đình thứ hai và không bao giờ quên cách đối xử tốt của United đối với tôi”. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ vẫn còn bất mãn vì Ban lãnh đạo Real Madrid đã bán 2 trụ cột Di Maria và Alonso trong mùa hè này. Ngoài ra, CR7 cũng không hoàn toàn hài lòng khi vẫn kém Messi trong danh sách những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Hiện Ronaldo “chỉ” hưởng lương 17 triệu euro/năm (Messi 18 triệu) và mới 1 lần ký gia hạn hợp đồng trong 6 mùa giải khoác áo đội bóng Galacticos. Hơn ai hết, Ancelotti hiểu rằng, chỉ có cách làm cho CR7 cảm thấy hạnh phúc thì siêu sao người Bồ mới toàn tâm toàn ý cống hiến cho Real. Một trong những phương án hiệu quả nhất chính tăng lương cho Ronaldo. Dĩ nhiên, quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về chủ tịch Perez. Nhưng vì lo ngại “Bố già” chần chừ nên Ancelotti mới chủ động đưa ra lời đề nghị nhằm giữ chân ngôi sao quan trọng nhất của Los Blancos.

Theo báo Bóng đá Toàn cầu

Xem thêm video clip : Công Vinh hát tặng bà xã Thủy Tiên trên sân khấu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý