Ronaldo lập hat-trick danh hiệu ở La Liga

mu mu @mu

Ronaldo lập hat-trick danh hiệu ở La Liga

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Christiano Ronaldo đã giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa 2013/14” cùng hai danh hiệu cá nhân khác trong cuộc bầu chọn được công bố vào rạng sáng nay.

28/10/2014 05:37 PM
968

Với phong độ chói sáng ở mùa giải trước: ghi 31 bàn sau 30 trận chơi cho Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha đã dễ dàng giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga”. Anh trở thành chủ nhân thứ hai được trao giải thưởng này kể từ khi nó được thành lập năm 2009. 5 cuộc bầu chọn trước đó, Messi đều là người chiến thắng.

 - Ảnh 1

Ronaldo bảnh bao trong lễ trao giải.

Ngoài giải thưởng trên, Ronaldo cũng chiến thắng ở giải thưởng: “Tiền đạo xuất sắc nhất” và “Bàn thắng đẹp nhất” cho bàn thắng vào lưới Valencia ở tuần thứ 36. Đây sẽ là động lực rất lớn để Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa và phá các kỷ lục. Hiện anh đang có 15 bàn thắng sau 7 trận liên tiếp ra sân, phá kỷ lục trước đó của một cựu cầu thủ của Real Madrid khác là Ferenc Puskas mùa 1959/60 và 1960/61 (13 bàn). Nếu tiếp tục ghi bàn trong trận đấu với Granada vào thứ 7 tới, CR7 sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của “Los Blancos” ghi bàn trong 8 trận liên tiếp.

Giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” được bầu chọn bởi đội trưởng và các đội phó các đội ở La Liga, tuy nhiên họ không được bầu cho cầu thủ đội nhà. Mới đây, Ronaldo cũng có tên trong danh sách đề cử cho giải thưởng “Quả bóng vàng FIFA 2014”. Đây là giải thưởng hàng năm do FIFA và tạp chí France Football cùng tổ chức. Trong số 23 cái tên được đề cử, Ronaldo đang chiếm ưu thế trong việc chinh phục danh hiệu này lần thứ 3. Trước đó, anh từng đoạt danh hiệu này vào các năm 2008 và 2013.

 - Ảnh 2

Danh sách bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014.

Hạ Vy

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý