Ronaldo phá thêm kỷ lục, Real thắng Depor 8-2

beck beck @beck

Ronaldo phá thêm kỷ lục, Real thắng Depor 8-2

Sau 3 lần không thể “nổ súng” tại Riazor của Deportivo, rốt cục thì Cristiano Ronaldo cũng đã có thể ăn mừng. Không phải chỉ 1 mà những 3 lần. Giờ chỉ còn mỗi Anoeta của Real Sociedad là nơi mà CR7 chưa thể chinh phục.

21/09/2014 07:16 AM
1,080

Real Madrid hành quân tới Riazor của Deportivo với tham vọng chấm dứt mạch 2 trận toàn thua tại La Liga. Mọi thứ diễn ra quá suôn sẻ. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt lên dẫn 3-0 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo và pha lập công của James Rodriguez. Trong hiệp 2, các cầu thủ áo trắng tiếp tục tràn lên và có thêm 5 bàn thắng nữa. Ronaldo hoàn thàn cú hat-trick ở phút 78, Bale lập 1 cú đúp và tiền đạo vào sân thay người Javier Hernandez cũng có cho riêng mình một cú đúp. Những nỗ lực của Deportivo chỉ giúp họ có 2 bàn danh dự.

 - Ảnh 1

Ronaldo điền thêm tên của Riazor vào danh sách những sân đấu đã ghi bàn.

Với riêng cá nhân, cú hat-trick vào lưới Deportivo đã giúp anh tạm vươn lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” La Liga với 5 bàn thắng. Ngoài ra, đây cũng là những bàn thắng thứ 183, 184 và 185 của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, đồng thời vượt qua Juan Arza để vươn lên xếp thứ 12 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu. Giờ thì thành tích của CR7 đã ngang bằng với David Villa (185 bàn) và chỉ còn kém huyền thoại Carlos Santillana đúng 1 bàn.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Với việc ghi bàn tại Riazor, Ronaldo cũng đã đưa sân đấu này vào danh sách nạn nhân dài dằng dặc của mình. Trước đó, trong 3 lần cùng Real Madrid hành quân tới đây, bao gồm 2 trận đấu thuộc La Liga và 1 trận tại Teresa Herrera Trophy Cup, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 đều không thể ăn mừng bàn thắng. Lần thứ 4 đã may mắn hơn.

Giờ thì còn một sân đấu nữa của các đội bóng thuộc La Liga mà Ronaldo chưa thể ghi bàn, đó là Anoeta của Real Sociedad. Trong 5 lần cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới đây, anh đều tịt ngòi. Gần nhất, ngôi sao 29 tuổi này đã phải chứng kiến đội nhà thảm bại 2-4.

Phía trước Ronaldo sẽ có 2 sân đấu khác cần chinh phục, đó là Municipal de Ipurua của Eibar và Nuevo Arcangel của Cordoba. Đây đều là hai tân binh của La Liga ở mùa giải năm nay và trong quá khứ, Ronaldo chưa từng tới hai sân đấu này thi đấu.

Quốc An

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý