Ronaldo sợ 'xanh mặt' vì fan cuồng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Ronaldo sợ 'xanh mặt' vì fan cuồng

Trong trận đấu với Basel trên đất Thụy Sỹ đêm qua, ngôi sao của Real Madrid đã có những cảm xúc trái chiều nhau vì fan cuồng.

27/11/2014 05:31 PM
536

Khi cầu thủ hai đội đang khởi động trước trận đấu, một fan nữ bất ngờ vượt qua hàng rào an ninh tiến lại gần Ronaldo. Đây là một cổ động viên rất ái mộ Ronaldo, bằng chứng là chiếc khăn thêu tên và hình của anh trên đó. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dành tặng cô gái một cái ôm thắm thiết khiến fan nữ này bật khóc vì xúc động trước khi được lực lượng an ninh dẫn ra khỏi sân.

 - Ảnh 1

Fan nữ cảm động vì được gặp Ronaldo.

Tuy nhiên trong trận đấu, một lần nữa fan cuồng lại làm phiền siêu sao người Bồ Đào Nha. Lần này là 2 cổ động viên nam khác vào sân lại gần anh. Chỉ có điều 2 người này chẳng có khăn thêu tên anh, cũng chẳng có thái độ thân thiện gì. Thay vào đó 2 kẻ này tỏ ra khá khó chịu và muốn gây sự với CR7 khiến anh khá lo lắng. Rất may, nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời nên không có điều gì đáng tiếc xảy ra cho ngôi sao này.

 - Ảnh 2

Hai CĐV nam khiến Ronaldo "xanh mặt".

Hiện vẫn chưa rõ hai người đàn ông vào sau có phải là bạn trai hay người nhà của cô gái lúc đầu hay không. Tuy nhiên, việc hai lần để khán giả lọt vào sân đã dấy lên nhiều lo ngại về công tác an ninh của đội bóng Thụy Sỹ. Có lẽ UEFA cần FC Basel giải trình và điều tra sâu hơn về công tác an ninh ở sân St. Jacob-Park nhằm tránh những sự việc đáng tiếc.

Trong trận đấu này, Ronaldo là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Real ngự trị ở ngôi đầu bảng với 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đấu. Bản thân Ronaldo cũng san bằng số bàn thắng của Raul trên đấu trường Champions League, nhưng anh còn kém người dẫn đầu là Messi 3 bàn.

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý