Ronaldo vui vẻ ký tên lên ngực fan nữ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Ronaldo vui vẻ ký tên lên ngực fan nữ

Vui sướng tột cùng vì gặp được Cristiano Ronaldo, một fan nữ đã đề nghị thần tượng ký tên lên ngực áo của mình. CR7 tất nhiên chẳng thể từ chối.

06/05/2015 04:05 PM
293

Khi cùng toàn đội Real đặt chân đến Italia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Champions League với chủ nhà Juve, Ronaldo nhận được sự săn đón đặc biệt của các CĐV, trong đó có không ít fan nữ. ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay, một cô gái trẻ đã vượt qua hàng dào an ninh và đề nghị anh ký tặng.

   - Ảnh 1 Ronaldo không ngại ký lên ngực fan nữ.

Các nhân viên an ninh cố gắng cản cô lại nhưng chính Ronaldo lại đề nghị các vệ sỹ để cô nàng tiến về phía mình. Ngay khi nhận được yêu cầu ký tên lên ngực, siêu sao 30 tuổi đã chẳng ngại từ chối mà vui vẻ thực hiện. Vốn thần tượng CR7 bấy lâu, nên khi được Ronaldo ký tặng vào một nơi đặc biệt trên cơ thể, cô gái mừng rơn đến phát khóc. Cô gái có lẽ không tin mình lại được nhận đặc ân này.

“Tôi đã phải chờ rất lâu để được gặp Ronaldo. Ban đầu tôi định yêu cầu anh ấy ký vào lưng, nhưng rồi lại nghĩ rằng nó không thực sự đặc biệt và đáng nhớ. Tôi muốn được ký vào ngực áo và anh ấy đã vui vẻ làm điều đó. Ronaldo luôn là thần tượng của tôi”, cô gái thổ lộ với tờ Tuttosport.

Dù nhận được sự chào đón nồng nhiệt nhưng Real của Ronaldo vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Juve bất chấp việc ronaldo để lại dấu ấn với một bàn thắng.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý