Ronaldo xin lỗi vì ‘đá giò’ Edimar

mu mu @mu

Ronaldo xin lỗi vì ‘đá giò’ Edimar

Trên trang Twitter cá nhân, Cristiano Ronaldo đã gửi lời xin lỗi tới Edimar Fraga vì hành động xấu chơi của mình. CR7 thừa nhận mình đã có những phút thiếu kiềm chế.

25/01/2015 05:38 PM
505

Đêm qua, Real Madrid có chuyến làm khách tới Cordoba và 90 phút đã diễn ra quá nhọc nhằn với họ. Không chỉ bị dẫn bàn trước, đội bóng thành Madrid còn bị mất ngườ ở phút 82 khi Cristiano Ronaldo bị truất quyền thi đấu. Trong tình huống ấy, CR7 đã co chân sút thẳng vào phía sau đùi trái Edimar Fraga. Trọng tài Hernandez đứng gần đó và không có sự lựa chọn nào khác ngoài chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo Bồ Đào Nha.

 - Ảnh 1

Ronaldo hối tiếc vì tình huống đá xấu với Edimar.

Rất may là những phút cuối trận, Gareth Bale một lần nữa tỏa sáng với pha sút penalty thành công, mang về 3 điểm của giá cho Real Madrid. Trước đó, tiền vệ người xứ Wales này đã kiến tạo để Karim Benzema ghi bàn gỡ hòa 1-1. Phong độ giữa Bale và Ronaldo lúc này là rất khác biệt, và có lẽ nó đã phần nào ảnh hưởng tới tâm lý của chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014.

Đây là lần thứ 9 trong sự nghiệp Ronaldo bị truất quyền thi đấu. Anh đối diện với nguy cơ bị treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực này. Sau trận đấu tồi tệ, Ronaldo viết trên trang mạng xã hội rằng: “Tôi xin gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, đặc biệt là Edimar vì hành động thiếu suy nghĩ của tôi ở trận đấu vừa qua.”

Lập Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý