Rooney lập cú đúp, CĐV M.U nhận quà

ronandinho ronandinho @ronandinho

Rooney lập cú đúp, CĐV M.U nhận quà

Wayne Rooney đã có một trận đấu bùng nổ. Không chỉ lập cú đúp, anh còn kiến tạo bàn còn lại, giúp M.U đánh bại Newcastle 31, qua đó gửi lời các CĐV của đội bóng một món quà ý nghĩa nhân ngày Lễ tặng quà.

27/12/2014 07:03 AM
1,228

Ở những trận đấu diễn ra vào ngày Lễ tặng quà, rất ít khi các cầu thủ M.U khiến CĐV của mình buồn lòng. Trước Newcastle và trên sân nhà Old Trafford, Rooney và các đồng đội đã không mắc những sai lầm quá đáng trách. Thậm chí, “R10” còn là cầu thủ chơi hay nhất trận này, với việc ghi dấu ấn ở cả 3 bàn thắng của “Quỷ đỏ”, giúp đội nhà nối dài ngày vui.

 - Ảnh 1

Rooney đã có một buổi tối chói sáng.

Sở hữu lực lượng vượt trội và lợi thế sân nhà, thế nhưng M.U lại nhập cuộc chậm chạp, như một cách để ru ngủ đối phương. Newcastle mải mê dâng lên và rồi rơi vào bẫy của “Quỷ đỏ”. Phút 23, từ pha phản công cực nhanh, Falcao cho thấy đẳng cấp của mình bằng một pha chuyền ngang điệu nghệ và tất nhiên, ở thế trống trải, Rooney chẳng bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số.

Khoảng hơn 10 phút sau, lại là Rooney với pha dứt điểm tinh tế để nâng tỷ số lên 2-0. Lần này người kiến tạo là Mata. Trong đầu hiệp 2, Rooney tiếp tục tạo dấu ấn bằng đường kiến tạo như đặt để Van Persie đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0. Ở cuối trận, Newcastle gỡ lại 1 bàn nhờ tình huống thực hiện penalty thành công của Cisse, nhưng như thế là không đủ để họ trách khỏi 1 thất bại.

3-1 là tỷ số cuối cùng và M.U đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 8, trong đó có tới 7 trận thắng. Trong bối cảnh mà Chelsea và Man City đều có những chiến thắng thuyết phục, thì việc thầy trò Van Gaal một lần nữa bám đuổi cho thấy họ hoàn toàn có thể bứt lên trong thời gian tới. Còn với các CĐV M.U, tất cả đã có thể đón một ngày Lễ tặng quà vui vẻ.

Kết quả loạt trận vòng 18 Premier League

Chelsea 2 - 0 West Ham

Burnley 0 - 1 Liverpool

Crystal Palace 1 - 3 Southampton

Everton 0 - 1 Stoke City

Leicester City 1 - 2 Tottenham

M.U 3 - 1 Newcastle United

Sunderland 1 - 3 Hull City

Swansea City 1 - 0 Aston Villa

West Brom 1 - 3 Man City

Arsenal 2 - 1 QPR

BXH

 - Ảnh 2

L.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý