Rooney tay bế con, tay xách đồ

mu mu @mu

Rooney tay bế con, tay xách đồ

Trên sân cỏ, họ có thể là ngôi sao, là người hùng thậm chí là ”người ngoài hành tinh” nhưng trong cuộc sống thường nhật, họ cũng như bao gã đàn ông khác là người chồng, người cha trong gia đình.

17/03/2013 01:01 PM
1,886

 

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, sao MU đưa vợ con đi mua sắm. Kể từ khi Coleen mang bầu quý tử thứ hai, Rooney đảm đang hơn hẳn. "Gã Shrek" một tay bế quý tử Kai, một tay xách đồ cho vợ. 

 Nàng Wags xinh đẹp Coleen đang mang bầu quý tử thứ hai ở tháng thứ 6. Người đẹp phụ giúp chồng xách các túi đồ.

 Đi mua sắm nên cặp vợ chồng nổi tiếng ăn vận giản dị và đi giầy thể thao. Trong khi Coleen giản dị với đôi giày đen sọc trắng thì gã Shrek điệu đà với giày màu xanh lá cây, tone sur tone với màu áo. Kể từ khi "tạm biệt" cái đầu hói, Rooney tự tin hơn hẳn mỗi lần xuống phố cùng vợ con.

 Coleen giấu bụng bầu bằng chiếc áo khoác kaki màu xanh lá, rộng thùng thình. Bà bầu cẩn thận quàng thêm khăn màu đen. Dù tăng cân khá nhiều kể từ khi mang bầu song Coleen vẫn rất nhanh nhẹn và hoạt bát.

 Cậu cả Kai rất thích thú khi được bố Rooney bế. Làn da trắng nõn của cậu bé nổi bần bật trên bộ trang phục đen toàn tập. Càng lớn Kai Rooney càng đáng yêu, hứa hẹn sẽ điển trai hơn bố Ro10 trong tương lai. Quý tử nhà Rooney ôm chặt món đồ mới "tậu" trên tay. 

 Rooney vui vẻ ký tặng cho các fan hâm mộ trên phố.

 Rồi hai bố con lại tiếp tục cuộc hành trình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý