Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ

Đây chắc chắn là câu chuyện cảm động nhất mà bạn đã đọc trong ngày hôm nay. Mẹ cậu bé bị suy thận và cậu bé sẵn sàng chết để cứu mạng sống cho mẹ.

27/02/2017 09:48 AM
805

Đây chắc chắn là câu chuyện cảm động nhất mà bạn đã đọc trong ngày hôm nay. Mẹ cậu bé bị suy thận và cậu bé sẵn sàng chết để cứu mạng sống cho mẹ.

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ - Ảnh 1

Mặc dù mới lên 7 tuổi, nhưng cậu bé đã biết mức độ nghiêm trọng của việc cấy ghép thận. Tuy vậy, cậu vẫn muốn mẹ mình nhanh chóng phục hồi sức khỏe, để có được điều này cậu cầu xin được chết!

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ - Ảnh 2

Cậu bé Trương Hiểu Thiên bị chẩn đoán ung thư bướu ác tính ở não khi mới lên 5 tuổi. Cậu đã phải trải qua một thời gian đầy khó khăn, và trong suốt quá trình đó, mẹ Zhou Lu đã luôn bên cạnh con, hỗ trợ và truyền sức mạnh cho Hiểu Thiên.

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ - Ảnh 3

Rồi cô cũng bị chẩn đoán mắc bệnh thận. Từ đó, cả hai mẹ con cùng nhau nằm viện. Hai năm liền, trong khi cô Zhou phải lọc máu định kì thì căn bệnh của bé Trương vốn đang có xu hướng hồi phục lại bỗng nhiên tái phát.

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ - Ảnh 4

Căn bệnh tái phát đã khiến sức khỏe của Hiểu Thiên trở nên vô cùng tồi tệ, cậu bị mù và liệt. Thế nhưng mẹ cậu vẫn tin rằng con mình còn có thể hồi phục.

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ - Ảnh 5

Quá lo lắng về tình trạng của con mình, mẹ Hiểu Thiên đã không để ý đến bản thân, một quả thận của cô bắt đầu bị suy nặng và các bác sĩ cho hay chỉ có ghép thận mới cứu được cô.

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ - Ảnh 6

Các bác sĩ đã báo cho mẹ của cô Zhou (bà ngoại của cậu bé) biết tình trạng của con gái mình và cũng nói với bà rằng cậu bé khó mà hồi phục được, tình trạng sẽ càng ngày càng xấu đi. Tuy nhiên, quả thận của cậu bé lại sẽ có thể cứu được mạng sống cho mẹ cậu.

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ - Ảnh 7

Nhưng Zhou từ chối việc nhận thận của con trai mình. Tình yêu của người mẹ khiến cô khó chấp nhận được việc mình có liên quan đến cái chết của con.

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ - Ảnh 8

Khi cậu bé biết về tình trạng của mẹ, cậu đã ngay lập tức quyết định dành sự sống cho cô. Cậu cầu xin: “Mẹ ơi, con muốn cứu sống mẹ”.

Rớt nước mắt chứng kiến cậu bé 7 tuổi xin chết để lấy thận ghép cho mẹ - Ảnh 9

Theo Boldsky

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý