Rủ bạn trai mới quen vào nhà nghỉ thuê phòng rồi trộm tivi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rủ bạn trai mới quen vào nhà nghỉ thuê phòng rồi trộm tivi

Tú được bạn gái mới quen rủ nhà nhà nghỉ để trộm cắp, nhưng giao kèo trong thời gian ở chung không được quan hệ tình dục.

21/12/2014 04:05 PM
735

Theo tin tức nhận được, ngày 21/12, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) tạm giữ .

Theo vụ án, đêm 1/12, Tú điều khiển xe máy đến đường Văn Cao (quận Ba Đình) thì tình cờ gặp một phụ nữ tên Ngân (không rõ lai lịch). Hai người làm quen và rủ nhau đi uống nước.

Biết Tú từng có tiền án, Ngân rủ gã này vào nhà nghỉ trộm cắp tivi. Người đàn bà lạ giao kèo thời gian ở chung không được quan hệ tình dục.

 - Ảnh 1

Tú bị tạm giam để điều tra hành vi trộm cắp.

Rạng sáng 2/12, cặp đôi này đến thuê phòng một nhà nghỉ ở phường Bưởi, quận Tây Hồ. Sau vài giờ nằm nghỉ, Tú và Ngân bê chiếc tivi treo trên tường xuống giường, dùng đồ nghề tháo trộm 2 bản mạch rồi lắp vỏ lại như cũ. Chúng giấu tài sản trộm được vào balô rồi đợi đến trưa tẩu thoát.

Khoảng 11h, hai người xuống trả phòng nhưng bị nhân viên nhà nghỉ nghi ngờ, lên kiểm tra. Thấy tivi bị mất bản mạch, chủ cơ sở lưu trú yêu cầu khách ở lại giải quyết. Lợi dụng sơ hở, Ngân bỏ chạy.

Biết hành vi phạm tội bại lộ, Tú điện thoại cho Ngân đem trả tài sản. Người phụ nữ này thuê xe ôm cầm 2 bản mạch đến giao cho .

Nghi can sau đó được bàn giao cho cơ quan công an xử lý.

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý