Rũ bỏ tình yêu 6 năm theo đuổi cháu gái giám đốc giàu có và cái kết đã được báo trước đúng giờ đón dâu

remember1 remember1 @remember1

Rũ bỏ tình yêu 6 năm theo đuổi cháu gái giám đốc giàu có và cái kết đã được báo trước đúng giờ đón dâu

Tối hôm sau cô hẹn gặp Đạt, Thu nở nụ cười báo tin mình có thai, không ngờ Đạt buông một câu phũ phàng: Mai anh đưa em đi phá, mình không cưới được đâu.

27/09/2016 07:16 PM
9,642

Đạt và Thu yêu nhau khi cả hai bước vào năm cuối của bậc phổ thông. Thực ra Đạt đã có cảm tình với Thu từ trước nhưng vì anh nhút nhát không dám ngỏ lời với cô lớp trưởng xinh đẹp, mạnh mẽ ấy. Mãi tới khi 2 đứa cùng được gọi tập trung vào đội tuyển Hóa của trường năm lớp 12 thì Đạt mới có cơ hội. Và thật là may mắn, một chàng trai nhút nhát như anh đã có thể đánh bật được bao nhiêu vệ tinh vây xung quanh Thu để có được cô bạn gái xinh đẹp ấy.

Tình yêu của họ cứ thế lớn dần theo năm tháng. Thời gian đầu họ còn giấu bố mẹ và bạn bè vì sợ bố mẹ ngăn cản, đến khi vào đại học rồi thì cả Thu và Đạt đều công khai chuyện tình cảm và được mọi người ủng hộ. Hai trường gần nhau nên họ cũng gặp nhau thường xuyên. 4 năm sinh viên có lẽ là quãng thời gian hạnh phúc nhất của cặp đôi, họ được biết bao nhiêu bạn bè ngưỡng mộ vì cả hai vừa học giỏi lại yêu thương nhau vô bờ bến.

bo-cua-toi1-blogtamsuvn

4 năm sinh viên có lẽ là quãng thời gian hạnh phúc nhất của cặp đôi, họ được biết bao nhiêu
bạn bè ngưỡng mộ vì cả hai vừa học giỏi lại yêu thương nhau vô bờ bến. (Ảnh minh họa
)

Bố mẹ Đạt dự định hai đứa ra trường sẽ xin việc cho cả 2 ở quê rồi tổ chức đám cưới. Nhưng cả Đạt và Thu không muốn ỷ lại vào bố mẹ mà họ muốn tự mình có thể tìm được công việc tốt sau 4 năm miệt mài đèn sách. Với 2 tấm bằng loại ưu trên tay Đạt và Thu đã không khó khăn gì để thực hiện ước mơ của mình. Chỉ mất 2 tháng tìm việc họ đã lựa chọn được nơi làm việc ưng ý với mức lương thỏa đáng.

Đi làm được nửa năm Thu thấy mọi chuyện đã ổn, bố mẹ hai bên lại cũng không quá khó khăn nên bàn tới chuyện cưới xin với Đạt. Nhưng không ngờ Đạt lại chuyển chủ đề sang chuyện khác, nói anh muốn tìm một công ty khác vì công ty này người ta chỉ trọng dụng con em họ chứ không trọng dụng người tài.

Cảm thông với những khó khăn của người yêu nên Thu cũng không giục nữa mà động viên anh cố gắng. Nhưng cô đâu biết rằng bạn trai 6 năm của mình hoãn chuyện cưới xin là vì mục đích khác. Có cho tiền anh ta cũng không chuyển việc đâu bởi vì anh ta đang lên kế hoạch tán tỉnh cô cháu gái giám đốc giàu có kia rồi.

Tròn 6 năm kỉ niệm ngày yêu nhau, Thu mua một bó hoa thật to tới chờ ở dưới cổng công ty Đạt muốn làm cho anh bất ngờ. Thế nhưng vừa thấy người yêu bước ra cô chưa kịp vẫy tay gọi anh thì bất ngờ thấy có một chiếc xe ô tô đậu ngay trước mặt người yêu mình. Một cô gái xinh xắn kéo kính xe xuống ra hiệu cho Đạt lên xe rồi chiếc xe phóng vút qua. Thu đứng thẫn thờ…

Cô lấy điện thoại gọi cho người yêu thì đầu máy bên kia Đạt trả lời: “Công ty anh có cuộc họp đột xuất nên tối nay anh về muộn, mai gặp nhau sau nhé” rồi tắt máy. Thu buồn không nói lên lời, phóng xe về nhà mà trong đầu trống rỗng không cảm giác, cô cũng không biết mình đã về tới nhà bằng cách nào nữa. Tối đó đột nhiên Thu nôn ọe dữ dội, chợt cô giật mình nhớ ra mình đã chậm kinh cả tuần. Thu vội vã ra mua que thử thai, chiếc que hiện lên 2 vạch rõ ràng, Thu không biết mình nên vui hay buồn.

Tối hôm sau cô hẹn gặp Đạt, Thu nở nụ cười báo tin mình có thai, không ngờ Đạt buông một câu phũ phàng: “Mai anh đưa em đi phá, mình không cưới được đâu”. “Là vì cô ta đúng không?”, Thu gào lên. “Nếu em biết rồi thì anh không phải giải thích nữa, cô ấy là cháu gái giám đốc, lấy cô ấy anh mới có tương lai. Anh xin lỗi”. Thu gục xuống đất, khóc như mưa.

don-dau-blogtamsuvn

Đạt lấy xe hoa đi đón vợ, thế nhưng chẳng ai có thể ngờ chỉ 5 phút sau khi Đạt phóng xe
ra khỏi khách sạn thì bất ngờ chiếc xe ấy đã mất lái đâm ngay vào cái cây to
bên đường, bẹp dúm đầu xe. (Ảnh minh họa
)

Chỉ 1 tháng sau ngày nói lời chia tay, Đạt quyết định làm đám cưới dù bố mẹ không ủng hộ. Thu thì vẫn nằm viện vì suy kiệt, cái thai thì đã không giữ được , vì sức khỏe của cô quá yếu, mẹ Thu nhìn con gái nước mắt ngắn dài. Chỉ có đạt là vui nhất, cưới vợ xong cái ghế trưởng phòng chắc chắn sẽ thuộc về anh. Chuyện với Thu coi như là quá khứ anh cũng không bận tâm nữa.

Ngày rước dâu, bố vợ đưa cả siêu xe cho Đạt đón vợ ra nhà hàng tổ chức lễ cưới. Bạn bè trong công ty ai cũng khen anh khôn ngoan và thức thời. Đạt lấy xe hoa đi đón vợ, thế nhưng chẳng ai có thể ngờ chỉ 5 phút sau khi Đạt phóng xe ra khỏi khách sạn thì bất ngờ chiếc xe ấy đã mất lái đâm ngay vào cái cây to bên đường, bẹp dúm đầu xe.

Người ta vội vàng đưa Đạt đi cấp cứu, may mắn tính mạng anh giữ được nhưng anh sẽ phải nằm liệt suốt cuộc đời. Những ai biết chuyện giữa Đạt và Thu thì đều nó đó chính là quả báo, cái kết đắng chát cho kẻ phụ tình. Nếu đừng vì quá tham lam thì giờ anh đã hạnh phúc bên Thu và đứa con trong bụng chứ không phải nằm bất động 1 chỗ thế này.

>> Nuôi bạn trai ăn học ròng rã 6 năm, vừa nghe tin tôi bị tai nạn hỏng mặt anh đã ngay lập tức làm đám cưới

Xem thêm

  • Rủ người yêu đi ăn nhà hàng sang trọng nhưng cố tình quên ví, người yêu rút thẻ thanh toán và cái kết bất ngờRủ người yêu đi ăn nhà hàng sang trọng nhưng cố tình quên ví, người yêu rút thẻ thanh toán và cái kết bất ngờ
  • Gặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờGặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờ
  • Biết anh nghèo lương có 4 triệu, lại chỉ đi xe số nhưng tôi vẫn yêu hết lòng ai ngờ tới khi cưới về mới ngã ngửa…Biết anh nghèo lương có 4 triệu, lại chỉ đi xe số nhưng tôi vẫn yêu hết lòng ai ngờ tới khi cưới về mới ngã ngửa…
  • Hắt hủi chàng đi xe số để nhận lời yêu anh phó phòng lái ô tô sang và cái kết bất ngờHắt hủi chàng đi xe số để nhận lời yêu anh phó phòng lái ô tô sang và cái kết bất ngờ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý