Rủ nhau đi chơi, ba học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Rủ nhau đi chơi, ba học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

(ĐSPL) Chiều tối 4/2, tại xã xã Ia Dêr, huyện Ia Grai (Gia Lai) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tiểu học tử vong.

05/03/2015 09:06 PM
257

3 học sinh tử nạn là Ksor Phôn (học lớp 3), Ksor Khơn (học lớp 2) và Ksor Lực (học lớp 2), đều là người dân tộc J'Rai, trú tại làng Blang, học cùng trường Tiểu học Lý Tự Trọng (xã Ia Dêr).

 - Ảnh 1

Hồ nước nơi ba học sinh gặp nạn. Ảnh Lao động. 

Theo tin tức trên Dân trí, khoảng gần 16h cùng ngày, 3 em học sinh rủ nhau đi chơi. Khi trời tối mà vẫn chưa thấy 3 em về ăn cơm, các gia đình kêu nhờ cả làng chia nhau đi tìm.

Khi ra đến khu vực hồ chứa nước tưới cà phê của một gia đình trong làng, mọi người nhìn thấy quần áo và xe đạp của 3 cháu để trên bờ. Ngay lập tức những người đàn ông trong làng nhảy xuống hồ lặn tìm thì thấy thi thể của cả 3 cháu.
Chia sẻ về sự việc thương tâm này với PV Lao động, chị Pui H’Đíu (SN 1980) - người thân của ba em học sinh nói: “Các em đều là họ hàng của nhau, Ksor Phơn và Puih Khưn là anh em con chú bác ruột, và có mối quan hệ gần với gia đình em Puih Lực”.

Sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, chính quyền xã Ia Dêr đã hỗ trợ bước đầu 500.000 đồng cho mỗi em để gia đình tổ chức mai táng.

MY VÂN (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý