Rửa hận nhầm người bắt đầu từ cuộc đụng độ trong nhà vệ sinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rửa hận nhầm người bắt đầu từ cuộc đụng độ trong nhà vệ sinh

Dù đã khá muộn nhưng nhận được điện thoại của nhóm bạn đang nhậu ở quán bia, Lê Hữu Minh Quân (SN 1990, ngụ ấp Lê Lợi 1, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) liền chạy đến chung vui. Tại đây, có một nhóm thanh niên khác đang lai rai.

24/09/2014 07:35 AM
911

Khi đã ngấm men, thành viên của hai nhóm có sự va chạm nên dẫn đến cãi cọ, song đã được mọi người can ngăn. Nhóm kia tức mình bỏ về được một lúc thì quay lại quán và thủ theo dao chờ sẵn ở bên ngoài. Thấy Quân đi từ nhà vệ sinh đến chỗ để xe ở ngoài sân, đối tượng Lê Văn Phước (SN 1986, trú ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xông vào đâm trúng ngực trái của Quân làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, các đối tượng trên trốn khỏi hiện trường.

Vung dao “rửa hận” nhưng đâm nhầm người

Trước sự ra đi bất ngờ của Lê Hữu Minh Quân, ông lê Hữu Vinh – bố Quân (60 tuổi) thất thần ngồi trên chiếc xe lăn không đủ sức trò chuyện. Vợ và những đứa con còn lại của ông Vinh buồn rầu, nước mắt ngắn dài khi chứng kiến bạn bè và hàng xóm láng giềng đến thắp nén nhang chia buồn trước cái chết của Quân.

Theo thông tin từ cơ quan Công an Huyện Thống Nhất cho biết nguồn cơn dẫn đến sự việc bắt đầu vào khoảng 21h, ngày 15/9, Lê Quốc Thắng (SN 1990), Tống Văn Quốc (SN 1987) và hai người khác tên Kiệt và Toàn (đều ngụ ấp Lê Lợi 1, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) rủ nhau đến quán Alo Beer (một dạng quán bar thuộc ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) uống bia.

Lúc này, trong quán cũng có sự hiện diện của một nhóm 6 người gồm: Nguyễn Tấn Phát (SN 1989, ngụ ấp Lê Lợi 1, xã Quang Trung), Khuất Hoàng Hải Vương (SN 1989, trú ấp Lập Thành, xã Xuân Thạch), Lê Văn Phước (SN 1986, trú ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2), Tống Văn Hiển (SN 1992), Nguyễn Thành Trung (SN 1991, trú ấp Lê Lợi 2, xã Quang Trung) cũng một người bạn của Trung (hiện cơ quan công an đang xác nhận tên tuổi, địa chỉ) tổ chức nhậu để chúc mừng sinh nhật Trung. Trong quá trình lai rai, các thành viên của hai nhóm liên tục ra vào nhà vệ sinh tiểu tiện. Nhưng cánh cửa và lối ra vào nhà vệ sinh chật hẹp nên Lê Văn Phước có động chạm đến Kiệt và Toàn dẫn đến cãi cọ to tiếng, nhưng sau đó được mọi người can ngăn. Bầu không khí vui vẻ bị phá vỡ, nhóm của Phát bực tức bỏ về.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Đi được nửa đường, 3 đối tượng Nguyễn Thành Trung, Khuất Hoàng Hải Vương và Lê Văn Phước thủ sẵn một con dao Thái Lan, đột nhiên quay lại quán Alo Beer mai phục nhóm Quân. Để ý thấy Quân đi một mình từ nhà vệ sinh ra đến chỗ để xe trước cửa quán, đối tượng Phước cầm dao xông vào đâm một nhát trúng ngực trái của Quân làm nạn nhân gục tại chỗ. Bạn bè Quân và những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng đưa Quân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, các đối tượng Trung, Phước và Vương lợi dụng bóng đêm bỏ trốn. Ngay sau đó, một số người dân xung quanh đã trình báo cơ quan công an. Nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Thống Nhất đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường và phối hợp với cơ quan coogn an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra nguyên nhân, đồng thời truy bắt các đối tượng liên quan.

Đến ngày 16/9, công an Huyện Thống Nhất đã bắt được đối tượng Lê Văn Phước. Tại cơ quan điều tra, Phước khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và đổ lỗi cho bia rượu nên đã không làm chủ được bản thân. Bạn bè đi uống bia chung với Quân tại quán Alo Beer chia sẻ: “Thực tế, trong lúc ngồi nhậu, Quân không hề va chạm với các thành viên của nhóm Phát. Có chăng là Toàn và Kiệt lúc đi vệ sinh đã đụng phải người Phước. Phước lấy chuyện đó để kiếm cớ gây sự nhưng đã được chủ quán và thành viên của hai nhóm giải hòa. Nào ngờ, Phước ra về vẫn còn ấm ức nên quay lại trả thù. Lẽ ra người chết không phải là Quân. Tuy nhiên do ma men dẫn lối và bóng đêm Phước đã nhìn nhầm Kiệt là Quân rồi lao vào động thủ. Đúng lúc đó, Quân bị kẹt vào tại chỗ để xe máy của khách nên không né kịp sự truy sát của Phước mới dẫn đến thiệt mạng”.

Đầu bạc tiễn đầu xanh

Bà Bích – mẹ Quân (58 tuổi)nghẹn ngào: “Đêm hôm đó, Quân vừa tắm rửa xong và nhận được cuộc điện thoại của bạn bè mời đi đâu đó. Tôi đang ngồi trong xem ti vi, chưa kịp hỏi han, Quân đã vội vàng điều khiển xe ra khỏi nhà. Hơn một tiếng sau, gia đình nhận được hung tin Quân bị đâm chết. Tôi như người mất hồn chết lặng giữa nhà. Một lúc sau tôi mới đủ bình tĩnh bước vào phòng thằng con trai út đánh thức nó để chở tôi đến hiện trường. Chồng tôi còn sốc hơn, ông ấy biết Quân vĩnh viễn ra đi đã ngất xỉu tại chỗ. Anh chị nó ở Sài Gòn vội vàng bỏ ngang công việc tức tốc bắt xe về nhà lo hậu sự cho Quân. Mới hôm quá, hôm kia còn thấy nó ăn cơm cùng vợ chồng tôi, thế mà trong tích tắc đã biến mất khọi trần gian. Sao phận đời của nó ngắn ngủi và mong manh thế này.

Quân là con thứ ba trong gia đình có 4 anh em. Do học hành không đỗ đạt nên vừa trưởng thành, Quân xuống mưu sinh. Song, vài năm liền công việc và đồng lương không ổn định, Quân lại quay trở về Đồng Nai. Khoảng hai tháng trở lại đây, Quân chuyên đi lấy các mặt hàng tạp hóa của chị ở thị xã Long Khánh, Đồng Nai phân phối cho các đại lý. Bình thường, Quân là người trầm tính nhưng có khá nhiều bạn bè. Sợ con dễ bị lôi kéo, Quân được gia đình quan tâm và sát sao từng li từng tí. Đặc biệt là ông Vinh – cha Quân bị tật nguyền do bị ngã từ trên cây điều xuống nên phải ngồi xe lăn suốt 15 năm nay, kèm theo chứng nặng tai nhưng luôn ở bên Quân, theo dõi từng bước đi của con trai. Chính vì thế, hiện tại ông vẫn chưa thể tin Quân đã qua đời, ông đau buồn đến mức không trò chuyện với bất cứ ai, cứ lặng lẽ lăn bánh xe nhìn đăm đăm vào bài vị của đứa con xấu số.

Bà Bích tâm sự: “Giờ đây, gia đình tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của con trai tôi và truy bắt hung thủ, định đúng người đúng tội. Có như thế, vong linh của Quân ở thế giới bên kia mới được siêu thoát”.

Theo tìm hiểu của PV, quán Alo Beer bắt đầu đi vào hoạt động khoảng hai tháng nay, do ông Hào Văn Sơn, ấp Hòa Bình, xã Đông Hòa (huyện Trảng Bom) làm chủ, đăng ký kinh doanh chuyên về dịch vụ ăn uống, mua bán cà phê, nước giải khát các loại. Tuy nhiên những người dân sinh sống gần quán tiết lộ, từ khi quán này mở ra, tiếng nhạc ầm, tình hình an ninh trật tự hết sức phức tạp. Đối tượng đến quán chủ yếu là thanh thiếu niên. Khi nhậu nhẹt xong thanh niên ở quán thường xuyên gây gổ khiến cho cuộc sống của nhiều hộ dân sống quanh đây bị đảo lộn.

Tiểu Cát

Xem thêm video clip : Giang hồ ngang nhiên vào bệnh viện đánh bác sĩ gãy xương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý