Rúng động bé trai 33 tháng tuổi chết tại trường mầm non

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rúng động bé trai 33 tháng tuổi chết tại trường mầm non

(Xã hội) Một bé trai gửi tại Trường Mầm non Bông Sen (Đồng Tháp) được đưa vào viện trong tình trạng tím tái toàn thân, tim ngừng đập nên đã chết tại BV.

07/11/2014 03:40 PM
5,532

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 6/11, Bệnh viện đa khoa huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) tiếp nhận một bệnh nhân là bé Võ Minh Hoàng (33 tháng tuổi) được một cô giáo trường mầm non Bông Sen đưa đến cấp cứu với những triệu chứng như tím tái toàn thân, tim ngưng đập, tiểu trong quần…

Mô tả ảnh.

Bé trai 33 tháng tuổi chết tại trường mầm non. Ảnh minh họa.

Ông Phan Thanh Hải, Trưởng ban Tuyên giáo huyện Cao Lãnh cho biết, bé Võ Minh Hoàng (33 tháng tuổi) đang được chăm nuôi tại nhóm lớp từ 26 đến 36 tháng tuổi của Trường mầm non Bông Sen (thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh).

Cũng theo ông Hải, sáng 6/11, ông Nguyễn Thành Chen là ông ngoại của cháu Hoàng đưa cháu Hoàng đến trường trong tình trạng bị sốt nhẹ.

Đến trưa cùng ngày khi các bảo mẫu thấy cháu Hoáng có dấu hiệu bất thường, tìm tái nên chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Châu Thành cấp cứu nhưng khi đền bệnh viện cháu Hoàng đã chết. Hiện ngành chức năng tiến hành khám nghiệm pháp y để tìm nguyên nhân.

Dùng xăng chữa bệnh, bé gái 12 tuổi bị bỏng nặng
Nghe đồn xăng có tác dụng giúp vết thương chóng lành, người cha đã dùng để chữa cho con gái khiến cả nhà bị bỏng nặng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý