Rúng động đoạn ghi âm của Việt Hương tại Nhật khi bị đối xử tệ

mesu mesu @mesu

Rúng động đoạn ghi âm của Việt Hương tại Nhật khi bị đối xử tệ

Trong đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa các nghệ sĩ sau show diễn ở Nhật, Việt Hương, Cẩm Ly, Hoài Tâm và Nguyễn Hưng... đều tỏ ra bức xúc trước việc bị bầu show đối xử tệ bạc và nhắc đến việc được Hoài Linh khuyên diễn.

17/10/2014 12:29 PM
16,030
Một đoạn ghi âm thu lại cuộc trò chuyện của các nghệ sĩ Việt tham gia trong chương trình Hoa hậu Việt nam thế giới ở Nhật vừa được đăng tải đã gây chú ý trên mạng. Giữa lúc những ồn ào về việc các nghệ sĩ Việt bị bầu show đối xử tệ ở Nhật chưa có hồi kết, cuộc trò chuyện này hé lộ thêm nhiều điều khiến khán giả phải suy nghĩ.

Trong đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng được nhắc đến như là một đàn anh trong nghề đứng giữa trong mối quan hệ của các nghệ sĩ và Việt Show.
 
Đoạn ghi âm gây tranh cãi (đã xử lý một số từ nhạy cảm).

Trong đoạn ghi âm thu lại, Việt Hương cho biết, Khánh Bình, Kasim Hoàng Vũ, Hồ Quang Hiếu là 3 ca sĩ duy nhất trình diễn vào đêm 12/10 ở Nhật dù trước đó các đồng nghiệp đều đã thống nhất không lên sân khấu.

Theo danh hài, Khánh Bình biểu diễn có lẽ một phần vì vị nể người đỡ đầu Hoài Linh, vốn có mối quan hệ thân thiết với Việt Show. Hoài Linh đã điện thoại cho Khánh Bình lẫn Việt Hương để hỏi thăm tình hình ở Nhật và khuyên Việt Hương nên lên sân khấu biểu diễn.

Tuy vậy, anh cũng cảm thấy rất khó xử trước tình cảnh mà đồng nghiệp đang phải trải qua.

Hoài Linh khuyên Việt Hương lên sân khấu diễn

Ca sĩ Nguyễn Hưng trong đoạn ghi âm này cũng tỏ ra bức xúc trước Hoài Linh. Anh chia sẻ, nếu về Việt Nam sẽ gặp và nói chuyện với danh hài: "Anh về gặp Hoài Linh, anh sẽ nói câu này, em là một thần tượng của khán giả, thậm chí anh em nghệ sĩ cũng quý em. Nhưng em đừng quên em cũng là một nghệ sĩ nha, trong chuyện này nó không liên quan gì đến em. Đáng ra khi nghe câu chuyện này em phải thông cảm với mọi người, tại sao em kêu người này người kia lên hát, trong khi anh em người ta không có một đồng bạc nào cả. Thậm chí cả thằng con nuôi của em".

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng từng trả lời phỏng vấn và chia sẻ thông tin về lịch tổ chức biểu diễn của Việt Show. Ngoài cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 này, vào ngày 22/11, Việt Show còn tổ chức liveshow cho danh hài Hoài Linh ở Mỹ.

Lịch diễn dự kiến do Việt Show tổ chức từ nay đến cuối năm.

Ngoài Hoài Linh, nhạc sĩ Lê Quang cũng là một trong những cái tên được các nghệ sĩ Việt lưu diễn trong chuyến này nhắc đến. Theo đó, dù Lê Quang cùng lên sân khấu với Việt Hương nhưng hoàn toàn không lên tiếng gì về việc bầu show đối xử tệ với đồng nghiệp.

Theo Cẩm Ly, Việt Hương, Hoài Tâm... chia sẻ trong đoạn ghi âm thì Lê Quang cũng cản việc Việt Hương lên sân khấu nói rõ với khán giả. Ngoài ra, Nguyễn Hưng cũng cho biết, Lê Quang đã hứa khi trở về khách sạn, BTC đã chuẩn bị sẵn đầy đủ cát-sê để trả cho nghệ sĩ.

Dù có nhiều ồn ào nhưng Việt Hương vẫn tin rằng quyết định của mình khi lên sân khấu là chính xác. Theo cô, nếu không nói rõ với khán giả, BTC của chương trình có thể đã rẽ câu chuyện theo hướng khác và đẩy trách nhiệm lại cho nghệ sĩ.

Việt Hương tường thuật lại cuộc đối thoại giữa Hoa hậu Bích Liên - trưởng BGK cuộc thi và bà Kim Giao - đơn vị tổ chức ở Nhật rằng BTC đã biết trước việc chương trình bị thua lỗ tuy nhiên vẫn cố tình mời nghệ sĩ sang Nhật. "Lúc mà chưa có nghệ sĩ qua đây thì tôi mất mặt, nhưng khi mà họ qua đây mà không lên sân khấu thì nghệ sĩ mất mặt" - Việt Hương dẫn lời bà Kim Giao.

Chương trình Hoa hậu Việt Nam thế giới ở Nhật diễn ra trong 2 ngày 11-12/10 do hai đơn vị là công ty Việt Show của "bầu" Thiên Quang ở Mỹ và bà Kim Giao ở Nhật phối hợp thực hiện. Chương trình có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại như Việt Hương, Hoài Tâm, Cẩm Ly, Nguyễn Hưng, Hồ Quang Hiếu, Hoài Lâm, Kasim, Hoàng Châu, Khánh Bình...

Vào ngày 13/10, một đoạn clip quay cảnh Việt Hương lên sân khấu bật khóc bày tỏ sự bức xúc về việc bị bầu show ở Nhật đối xử tệ bạc đã gây xôn xao. Hiện tại cả 3 phía nghệ sĩ, Việt Show và bà Kim Giao đều không ai thừa nhận lỗi sai và liên tục đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

Đoạn ghi âm này một lần nữa gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người đứng về phía nghệ sĩ khi bị bầu show đối xử tệ, một số khác cũng cho rằng hình ảnh sao Việt đã bị xấu đi khi dùng nhiều những lời lẽ không hay trong cuộc trò chuyện này.

Việt Hương, Cẩm Ly vui vẻ khi về đến Việt Nam sau chuyến lưu diễn "nhớ đời" ở Nhật

Một số người hâm mộ lại tỏ ra thất vọng khi nghe thần tượng của mình trò chuyện sử dụng nhiều từ thô tục. Tuy nhiên, phần lớn cũng cho rằng đây là lúc bức xúc và khó kềm chế được mình nên các nghệ sĩ mới như vậy. 

Một độc giả bình luận khi nghe đoạn ghi âm này: "Thường thì "Trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết". Ở trường hợp này là... bầu show húc nhau nghệ sỹ "chết" còn khán giả thì "hóng" tin. Bầu show hai bên chưa chuyên nghiệp, chưa tin tưởng nhau, còn bên nào làm ăn dối trá thì có cần thiết để biết nữa không? Cả hai "bầu" này đều không đúng nên nhường sân cho "bầu" khác lên làm uy tín, chất lượng hơn".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý