Rúng động những mỹ nhân thừa nhận từng sex thật trong phim

biettuot biettuot @biettuot

Rúng động những mỹ nhân thừa nhận từng sex thật trong phim

Khi cảnh sex đã trở thành chút gia vị không thể thiếu của điện ảnh, nhằm hướng tới việc phản ánh chân thật đời sống con người, thì không ít những mỹ nhân cũng đã mở lòng, kể chuyện về việc đóng cảnh sex.

22/07/2014 07:33 AM
36,760

Tuy nhiên, những tên tuổi đình đám như Phạm Băng Băng, Thang Duy, Anna Paquin hay Charlotte Gainbourg khi lên tiếng thừa nhận đã sex thật trong phim mà không cần diễn viên đóng thế đều đã gây sốc và chịu không ít sóng gió từ dư luận.

 - Ảnh 1

Thang Duy là cái tên không còn xa lạ với những người yêu môn nghệ thuật thứ bảy kể từ khi tham gia đóng phim "Sắc giới" của đạo diễn Lý An. Những cảnh nóng của Thang Duy và bạn diễn Lương Triều Vĩ đã từng gây "bão" dư luận.

 - Ảnh 2

Cũng vì diễn cảnh sex quá thật, Thang Duy đã bị tẩy chay tại Trung Quốc, bị cấm đóng quảng cáo, xuất hiện trên các kênh truyền hình trong một thời gian dài.

 - Ảnh 3

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Anna Paquin mới đây cũng lên tiếng thừa nhận từng sex thật với một số bạn diễn trước mặt chồng - đạo diễn, diễn viên Stephen Moyer khiến dư luận xôn xao.

 - Ảnh 4

Đặc biệt, trong bộ phim "True Blood", Anna đã có những cảnh nóng bỏng với ma cà rồng Warlow (Robert Kazinsky), Eric Northman (Alexander Skarsgard), và sói Alcide Herveaux (Joe Manganiello). Chồng Anna cho rằng cảm thấy khá thoải mái và thậm chí là thú vị khi chỉ đạo vợ và bạn diễn đóng cảnh nóng.

 - Ảnh 5

Nữ diễn viên Charlotte Gainbourg cùng từng gây sốc khi tiết lộ về cảnh nóng của bộ phim gây tranh cãi "Cuồng dâm". "Tôi nghĩ, trong mấy thứ liên quan đến tình dục, diễn sex bằng miệng là việc khó khăn nhất", nữ diễn viên Charlotte Gainbourg nói về quá trình đóng phim "Cuồng dâm" của đạo diễn Lars von Trier.

Trong phim có quá nhiều cảnh nóng bỏng, nên với câu nói lấp lửng trên của Charlotte Gainbourg, "Cuồng dâm" đã bị cấm chiếu ở một số nước vì có quá nhiều cảnh sex và diễn viên sex thật trong phim. Và cho đến mãi sau này, cô lại khéo léo chia sẻ trong một buổi ra mắt phim rằng cô đã nhờ diễn viên đóng thế trong những cảnh nhạy cảm.

 - Ảnh 6

Minh tinh Hoa ngữ Phạm Băng Băng cũng từng gây sốc khi thừa nhận đã sex thật trong phim.

 - Ảnh 7

Trong "Lạc lối ở Bắc Kinh" có một số cảnh nóng bỏng của Phạm Băng Băng với Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy khiến cô bị chỉ trích gay gắt.

 - Ảnh 8

Đặc biệt, trong một chương trình phỏng vấn, Phạm Băng Băng đã tuyên bố: "Tôi đã đóng cảnh sex thật 100%" trong bộ phim này. Tuy sau đó, có một số thông tin cho rằng, Cam Lộ mới chính là người đóng cảnh sex trong "Lạc lối ở Bắc Kinh", nhưng một thời gian dài Phạm Băng Băng vẫn hứng búa rìu, chỉ trích từ dư luận.

Theo Báo Lao động

Xem thêm video clip : Clip Lệ Rơi dặn bố mẹ 'giả điếc' với báo chí lên bản tin VTV

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý