Rúng động nước Mỹ: 4 nữ quản giáo có thai với 1 tù nhân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rúng động nước Mỹ: 4 nữ quản giáo có thai với 1 tù nhân

Tờ Metro của Anh đưa tin 4 nữ quản giáo đều có thai với 1 tù nhân tại nhà giam ở Baltimore, Mỹ. Tên này cầm đầu một băng đảng và luôn tự xưng là “luật pháp”.

26/11/2014 04:58 PM
2,515

 - Ảnh 1

Tavo White đã mua chuộc 4 nữ quản giáo bằng những món quà quý giá như xe hơi, nhẫn kim cương. Hàng tháng, tên này kiếm được 16.000 USD nhờ vào việc buôn bán ma túy và điện thoại di động trong tù nhờ vào sự giúp đỡ của đồng bọn.

Trong khi phá án, FBI đã tiến hành nghe lén và ghi lại được những câu nỏi của White: “Đây là nhà tù của tao. Chúng mày phải hiểu điều đó” và tuyên bố đã kiểm soát tất cả mọi thứ từ buôn lậu cho tới việc xử lý các tội nhân khác trong tù.

4 nữ quản giáo gồm Jennifer Owens, Katera Stevenson, Chania Brooks và Tiffany Linder bị cáo buộc có thai với White khi hắn ở trong tù.

Owens đã săm chữ “Tavon” trên cổ và Stevenson cũng có hình săm “Tavon” ở trên tay.

Vụ việc bị vỡ lở sau khi các cơ quan chức năng triệt phá một ổ buôn lậu lớn trong tù, bắt giữ 13 nữ quản giáo, 7 phạm nhân cùng 5 đồng phạm, tất cả phải đối mặt với tội tống tiền.

Các quản giáo bị buộc tội giấu ma túy đá và điện thoại di động trong giày rồi tuồn vào tù dưới sự điều khiển của “Black Guerrilla Family”, một băng đảng hoạt động trên đường phố Baltimore.

Tất cả các cán bộ hiện đã bị đình chỉ công tác và sắp bị sa thải.

Bảo Linh (Theo Metro)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý